en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9709

Title: 
  • is Hvað ræður því hvort hlutir sökkva eða fljóta? : leiðir til að auka skilning innan náttúruvísinda
  • is Hvað ræður því hvort hlutir sökkva eða fljóta : auðveld eðlisfræði : kennarahefti
  • is Hvað ræður því hvort hlutir sökkva eða fljóta : auðveld eðlisfræði : nemendahefti
Submitted: 
  • September 2010
Abstract: 
  • is

    Í þessari greinagerð geri ég grein fyrir námsefnisgerð minni í eðlisvísindum. Hugmyndin af námsefninu kom úr kennslubókum sem bera yfirtitilinn “Stop faking it” og byggist á því að nú sé komin tími til að hætta að þykjast og fara að læra að alvöru. Ég leitast við að rökstyðja þær hugmyndir sem ég tel geta gagnast í kennslu til að auka vísindalæsi nemenda og þekkingu þeirra á náttúruvísindum almennt. Það sem ég tel ákjósanlegast við námsefnigerð er að hafa textann stuttann og hnitmiðaðann, draga ný hugtök fram hvert með sínum lit, setja upp hugtakakort og síðast en ekki síst verklegar tilraunir. Einföld uppsetning násefnisins gefur kennaranum aukin sveigjanleika. Eitt hugtak er tekið fyrir í einu og með því móti er ekkert sem mælir gegn því að nota námsefnið bæði eitt og sér eða sem uppflettirit.

Accepted: 
  • Jul 4, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9709


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
greinagerð.xxxxx.pdf531.39 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
kennarahefti_vv.pdf2.14 MBOpenKennaraheftiPDFView/Open
Nemendahefti_vv.pdf1.86 MBOpenNemendaheftiPDFView/Open
Tilraunablöð_vv.pdf397.46 kBOpenViðaukiPDFView/Open