is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/972

Titill: 
  • Bráðger börn í daglegu skólastarfi : er þörfum bráðgerra barna mætt í stærðfræði á miðstigi grunnskólans?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þetta lokaverkefni er um bráðger börn í íslensku skólakerfi. Skilningur manna á greindarhugtakinu skiptir máli þegar fjallað er um bráðger börn, því tek ég fyrir hinar ýmsu kenningar fræðimanna sem hafa skilgreint hugtakið greind í gegnum tíðina. Umfjöllunin hefst á tímum gríska heimspekingsins Aristóteles og fjallað er um þróun greindarhugtaksins fram til okkar daga. Ég fjalla almennt um bráðger börn og tengi við ýmsar fræðilegar rannsóknir á því sviði, m.a. eru tekin fyrir svo dæmi sé tekið einkenni bráðgerra barna, félagslegar þarfir þeirra og hvernig þau eru greind. Fjallað er um hvernig opinber menntunarstefna tekur á málum bráðgerra barna og þeim kafla lýkur með stuttri umfjöllun um sérstakt verkefni sem bráðgerum börnum í Reykjavík hefur verið boðið upp á. Fjallað er um hvernig skólinn og kennarinn geta mætt þörfum bráðgerra barna út frá ákveðnum leiðum og kennsluaðferðum í daglegu skólastarfi. Birtar eru niðurstöður könnunar sem ég framkvæmdi í sambandi við bráðger börn og stærðfræðikennslu en hún fór fram í fjórum grunnskólum á Akureyri. Markmið hennar var að kanna hvort og hvernig þörfum bráðgerra barna er mætt í stærðfræði á miðstigi grunnskólans. Þetta er megindleg könnun þar sem sendir voru spurningarlistar til kennara sem kenna stærðfræði á miðstigi grunnskólanna. Margt forvitnilegt kom í ljós í þessari könnun en meðal annars kom í ljós að kennarnir telja bráðgeru börnin vera félagslega vel stödd. Ritgerðinni lýkur á vangaveltum mínum um stöðu bráðgerra barna í dag og hvernig megi nýta þá þekkingu sem við höfum til að gera kennslu þeirra enn árangursríkari.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er opið nemendum og starfsfólki Háskólans á Akureyri
Samþykkt: 
  • 1.1.2004
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/972


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
bradger.pdf344.17 kBTakmarkaðurBráðger börn í daglegu skólastarfi - heildPDF
bradger-e.pdf48.89 kBOpinnBráðger börn í daglegu skólastarfi - efnisyfirlitPDFSkoða/Opna
bradger-h.pdf113.25 kBOpinnBráðger börn í daglegu skólastarfi - heimildaskráPDFSkoða/Opna
bradger-u.pdf75.38 kBOpinnBráðger börn í daglegu skólastarfi - útdrátturPDFSkoða/Opna