en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9744

Title: 
  • is Nú þori ég! : um óformlegt tónlistarnám kennaranema
Authors: 
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • is

    Óformlegt nám í tónlist hefur fengið aukna athygli fræðimanna á sviði tónlistarkennslu síðustu ár. Hafa þeir m.a. velt fyrir sér möguleikum til að innleiða óformlegar aðferðir í skólastofuna. Ein helstu rökin fyrir því eru að vinsældatónlist, sem tekin hefur verið inn í námsefnið síðustu áratugi, er í miklum mæli flutt af tónlistarfólki sem á að baki óformlegt tónlistarnám.
    Tekin voru viðtöl við nemendur í námskeiðinu Tölvur og rafmagnað samspil sem kennt var á haustönn 2010 við Menntavísindasvið HÍ. Þar er m.a. farið í gegnum æfingaferli bílskúrshljómsveita og unnið við hljóðupptökur. Í ljós kom að hluti af námskeiðinu ber sterk einkenni óformlegs náms, sérstaklega í námi á bílskúrshljóðfærin. Nemendurnir sem rætt var við lýstu náminu sem miklu sjálfs- og jafninganámi og greindu frá auknu sjálfstrausti og þori gagnvart tónlist.

Accepted: 
  • Jul 7, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9744


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
skuli_gestsson_lokaverkefni.pdf254.67 kBLockedHeildartextiPDF
titilsíða.pdf72.33 kBLockedTitilsíðaPDF
Kápa.pdf30.8 kBOpenForsíðaPDFView/Open