Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/9744
Óformlegt nám í tónlist hefur fengið aukna athygli fræðimanna á sviði tónlistarkennslu síðustu ár. Hafa þeir m.a. velt fyrir sér möguleikum til að innleiða óformlegar aðferðir í skólastofuna. Ein helstu rökin fyrir því eru að vinsældatónlist, sem tekin hefur verið inn í námsefnið síðustu áratugi, er í miklum mæli flutt af tónlistarfólki sem á að baki óformlegt tónlistarnám.
Tekin voru viðtöl við nemendur í námskeiðinu Tölvur og rafmagnað samspil sem kennt var á haustönn 2010 við Menntavísindasvið HÍ. Þar er m.a. farið í gegnum æfingaferli bílskúrshljómsveita og unnið við hljóðupptökur. Í ljós kom að hluti af námskeiðinu ber sterk einkenni óformlegs náms, sérstaklega í námi á bílskúrshljóðfærin. Nemendurnir sem rætt var við lýstu náminu sem miklu sjálfs- og jafninganámi og greindu frá auknu sjálfstrausti og þori gagnvart tónlist.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
skuli_gestsson_lokaverkefni.pdf | 254.67 kB | Lokaður | Heildartexti | ||
titilsíða.pdf | 72.33 kB | Lokaður | Titilsíða | ||
Kápa.pdf | 30.8 kB | Opinn | Forsíða | Skoða/Opna |