is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn í Reykjavík > Viðskiptadeild > BSc verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9823

Titill: 
  • Fákeppni á markaði íslensks millilandaflugs; orsakir og afleiðingar
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Maí 2011
Útdráttur: 
  • Í rannsóknarskýrslu þessari eru skoðaðar orsakir og afleiðingar þess að íslenskur flugmarkaður berst við fákeppnismyndun og hvernig hún kemur fram í verði á millilandaflugi Icelandair og Iceland Express. Verðsamanburður milli flugfélaganna var framkvæmdur, á öllum þeim mörkuðum sem þeir fljúga til, á fjórum tímum ársins. Markaðsstyrkur, Lerner vísitala, og markaðssamþjöppun, HHI stuðull, voru fundin fyrir bæði flugfélögin á öllum mörkuðum og skoðað sambandið þar á milli.
    Töldu höfundar að á einokunarmörkuðum væri verð lægra heldur en á samkeppnismörkuðum. Einnig töldu höfundar að verð væri hærra á þeim mörkuðum sem markaðsstyrkur og markaðssamþjöppun er mikil. Helstu niðurstöður sýndu að báðar stærðir eru mjög háar á öllum mörkuðum þó ekki sé hægt að sjá mikla fylgni þeirra á milli. Á nokkrum mörkuðum mátti sjá hátt verð þegar árstíðabundin einokun var en lækkun þess þegar samkeppni kom á.

Athugasemdir: 
  • Viðskiptafræði
Samþykkt: 
  • 3.8.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9823


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
gestur_og_petur_skjal[1].pdf1.72 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna