en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/983

Title: 
  • Title is in Icelandic Sá á kvölina sem á völina : mismunandi aðferðir við námsmat
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er fjallað um helstu námsmatsaðferðir sem notaðar eru í íslenskum grunnskólum í dag ásamt því sem fjallað er um nokkrar aðferðir sem eru að ryðja sér til rúms hér á landi. Í framhaldi af því eru kostir og gallar aðferðanna skoðaðir út frá heimildum og helstu hugtökum námsmats gerð skil.
    Settar voru fram tvær meginspurningar sem leitað er svara við í heimildum um efnið. Spurningarnar eru: Er ein námsmatsaðferð betri en önnur? Hvernig er námsmat gert sýnilegt fyrir nemendum?
    Helstu niðurstöður eru að í raun er ekki nein ein aðferð betri en önnur heldur þarf kennarinn að kunna skil á sem flestum aðferðum til þess að koma til móts við þarfir einstaklingsins. Til þess að hægt sé að gera námsmat sýnilegra fyrir nemendur þarf að leyfa þeim að taka þátt í að móta matið í samræmi við námsmarkmið skólans og er það gert í formi sjálfsmats og jafningjamats.

Description: 
  • Description is in Icelandic Verkefnið er opið nemendum og starfsfólki Háskólans á Akureyri
Accepted: 
  • Jan 1, 2004
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/983


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
saakvolina.pdf744.58 kBMembersSá á kvölina sem á völina - heildPDF
saakvolina-e.pdf130.61 kBOpenSá á kvölina sem á völina - efnisyfirlitPDFView/Open
saakvolina-h.pdf141.91 kBOpenSá á kvölina sem á völina - heimildaskráPDFView/Open
saakvolina-u.pdf109.66 kBOpenSá á kvölina sem á völina - útdrátturPDFView/Open