en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Félagsvísindadeild > Meistarverkefni í félagsvísindadeild (MA) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/9843

Title: 
  • Title is in Icelandic Netmarkaðssetning lista- og menningarstofnana
Submitted: 
  • June 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í ritgerðinni verður fjallað um markaðssetningu nokkurra íslenskra lista- og menningarstofnana sem eru á fjárlögum hjá hinu opinbera. Áhersla verður lögð á að skoða þrjár meginlínur hjá þessum stofnunum sem snúa að viðhorfum markaðs- eða kynningarstjóra stofnanna til net- og samfélagsmiðla, vali á netmiðlum og árangursmælingar og árangursviðmiðun á vef- og samfélagsmiðlum þeirra.

Accepted: 
  • Aug 3, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9843


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaeintak copy.pdf1.92 MBOpenHeildartextiPDFView/Open