is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Bifröst > Félagsvísindadeild > Meistarverkefni í félagsvísindadeild (MA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9843

Titill: 
  • Netmarkaðssetning lista- og menningarstofnana
Skilað: 
  • Júní 2011
Útdráttur: 
  • Í ritgerðinni verður fjallað um markaðssetningu nokkurra íslenskra lista- og menningarstofnana sem eru á fjárlögum hjá hinu opinbera. Áhersla verður lögð á að skoða þrjár meginlínur hjá þessum stofnunum sem snúa að viðhorfum markaðs- eða kynningarstjóra stofnanna til net- og samfélagsmiðla, vali á netmiðlum og árangursmælingar og árangursviðmiðun á vef- og samfélagsmiðlum þeirra.

Samþykkt: 
  • 3.8.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/9843


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaeintak copy.pdf1.92 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna