en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/993

Title: 
  • Title is in Icelandic ADHD nemendur í grunnskóla : staðan í dag
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Hér verður fjallað um skólamál nemenda með ADHD í grunnskólum. Farið er í gegnum núgildandi lög og reglugerðir sem koma að skólagöngu þessara nemenda. Fjallað er almennt um ADHD og kennslu nemenda með slíka greiningu. Lítil könnun var gerð á stöðu mála í grunnskólum í dag og er fjallað um niðurstöður hennar í ritgerðinni. Tekin voru viðtöl við þrjá skólastjóra um hvernig staðið er að málum í þeirra skólum. Einnig voru tekin viðtöl við foreldra tveggja drengja með ADHD um reynslu þeirra af skólakerfinu. Af svörum skólastjóranna má ráða að skortur á fjármagni er stærsta hindrunin í vegi fyrir því að hægt sé að vinna betur að málum barna með sérþarfir. Foreldrarnir voru sammála um að þekkingar- og skilningsleysi ríkti meðal kennara í grunnskólum um fötlun barna þeirra.

Accepted: 
  • Sep 17, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/993


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf396.19 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open