Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/11779
Í þessari ritgerð verða möguleikar grímunnar sem kennslutæki kannaðir. hvernig nota má grímuna til þess að öðlast kraft, yfirstíga feimni og nálgast hlutleysi í leiklist. Farið verður lauslega í hugmyndina á bakvið grímuna, sögu hennar og svo hvernig leiklistarkennarar hafa notað hana í gegnum tíðina. Sérstök áhersla verður lögð á hlutleysi sem upphafspunkt leiklistarkennslu og hvernig nota má hlutlausu grímuna til að ná því. Kennsluaðferðir Jacques Copeau með hlutlausu grímuna verða svo skoðaðar og endað verður á hugmyndum Jacques Lecoq um leiklistarkennslu í gegnum grímuleik.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerd.pdf | 593.42 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |