is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Tónlistardeild / Department of Music > Lokaritgerðir / Theses (BA, B.Mus.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36415

Titill: 
  • Þörfin fyrir hinu undirskilda : frumdagar Musique Concrète
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Undir lok 5. áratugar 20. aldar þróaði franska tónskáldið Pierre Schaeffer með sér tónsmíðaaðferð sem hann nefndi Musique Concrète. Hann starfrækti tilraunahljóðver hjá franska útvarpinu sem nefndist Club d'Essai og gat hann gert ýmsar tilraunir á þessari nýju aðferð þar. Aðferðin lýsti sér þannig að hljóðupptökur voru verkaðar á ýmsan hátt í hljóðveri frekar en að semja eitthvað fyrirfram á blaði og láta flytjendur spila.
    Helsta, en ekki eina, heimildin sem ég notaðist við var bók hans frá 1952, Leitað að hlutbundinni tónlist. Tilurð hugmynda og saga tilraunna hans verður hér þrædd og farið verður yfir helstu verk frá frumdögum þessarar aðferðar.
    Pierre Schaeffer var mikill hugsjónamaður og frumkvöðull ýmissa aðferða sem flestir þekkja í dag hafi þeir einhvern tíman prófað að vinna í hljóðvinnsluforriti.

Samþykkt: 
  • 23.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36415


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Frumdagar Musique Concrète.pdf875.14 kBLokaður til...11.05.2025HeildartextiPDF