| 18.6.2025 | Að tala, eða ekki tala: Það er spurningin : tónlistarkennsla án orða | Eik Haraldsdóttir 2002- |
| 12.6.2018 | Dorothy Delay og hvað einkenndi hana sem kennara | Aldís Bergsveinsdóttir 1995- |
| 12.6.2018 | Gítarkennsla á grunnstigi : samantekt á starfsumhverfi og kennsluháttum | Brynjar Friðrik Pétursson 1995- |
| 18.6.2025 | Inngangur að leiðsagnarnámi | Arnar Geir Halldórsson 2001- |
| 19.6.2023 | Kennsluaðferðir í trommukennslu : sannreyndar kennsluaðferðir með áherslu á fimi mátaðar við undirbúning áfangaprófa rytmísku aðalnámskránnar á trommur | Þorvaldur Kári Ingveldarson 1985- |
| 12.6.2018 | Lesblinda og tónlistarnám | Vilborg Hlöðversdóttir 1985- |
| 27.6.2016 | Nútímatækni flautunnar í grunnnámi og miðnámi á Íslandi | Jönsson, Maria Anna Kristina, 1993- |
| 19.6.2025 | Nýting suzukiaðferðarinnar við trompetkennslu | Ingunn Erla Sigurðardóttir 2001- |
| 15.6.2021 | Polyrytmar | Magni Freyr Þórisson 1990- |
| 18.6.2024 | Spunakennsla : samanburður á kennsluaðferðum fyrir byrjendur | Matthías Helgi Sigurðarson 2000- |
| 16.6.2014 | Suzuki tónlistaraðferðin : hvernig hefur aðferðin þróast á Íslandi? | Chrissie Telma Guðmundsdóttir 1992- |
| 12.6.2018 | Suzuki-aðferðin : grunnþættir Suzuki-aðferðarinnar | Anela Bakraqi 1994- |
| 19.6.2023 | Það er leikur að læra : um Suzuki tónlistarkennsluaðferðina á Íslandi | Hrefna Berg Pétursdóttir 1997- |
| 1.6.2011 | Þekking grunnskólabarna á íslenskum þjóðlögum | Myschi, Birgit, 1964- |
| 18.6.2019 | Ævintýri í Fiðlulandi : námsefni fyrir byrjendur í fiðlunámi eftir Shirley Givens | Sigrún Mary McCormick 1996- |