9.9.2014 | "Greiningar og hvað svo?“ : hlutverk og gildi sérfræðilegra greininga í skólum | Kristín Magnúsdóttir 1961- |
5.6.2023 | A machine learning approach to gait cycle classification for Rheo 3 low-end torque failure | Guðmundur Már Kristmundsson 1999- |
23.8.2013 | Athugun á tíðni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegðunar meðal barna með röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar á einhverfu í DSM-5 | Linda Hrönn Ingadóttir 1985- |
3.9.2019 | Baráttunni lýkur aldrei en hún breytist. Lífssaga fjölskyldu | Sólveig Guðlaugsdóttir 1936- |
25.10.2022 | Ein greining alla ævi? | Arnþór Fjalarsson 1994- |
1.9.2014 | Katla ADHD greiningartækni og alvarleiki ADHD einkenna | Lilja Níelsdóttir 1976- |
12.6.2023 | Notagildi virknimats og stuðningsáætlana á hegðunarvanda barna og unglinga : hvað segja íslenskar og erlendar rannsóknir? | Anton Björn Christensen 1989- |
1.9.2014 | Psychometric Properties of the Icelandic Version of the Generalized Anxiety Disorder-7 | Rósa Ingólfsdóttir 1988- |
14.1.2016 | Sjúkdómsvæðing hegðunar: Hlutverk skólans í greiningarferli ADHD | Anna Soffía Víkingsdóttir 1985- |
6.6.2023 | Unsupervised anomaly detection in financial transactions | Hafsteinn Atli Stefánsson 1996- |
28.4.2021 | Viðbrögð foreldra við fötlunargreiningu barna þeirra | Ásta Lára Guðmundsdóttir 1990- |
19.12.2013 | „Hann er ekki nógu lélegur til að fá stuðninginn sem hann þarf.“ Viðhorf foreldra til stuðnings og þjónustu innan grunnskólans | Erla Dögg Kristjánsdóttir 1985- |