11.5.2015 | "Dal einn vænan ég veit" : þekking unglinga í Dalvíkurbyggð og í Neskaupstað á nærumhverfi sínu | Jónína Rakel Sigurðardóttir 1984-; Jónína Björk Stefánsdóttir 1983- |
14.6.2022 | "Sólin blessuð vermi skólabörnin" : barnafræðsla í Fljótunum í Skagafirði 1880-1946 | Kristín Sigurrós Einarsdóttir 1974- |
20.6.2019 | ,,Eða svo er okkur sagt" : innihaldsgreining á nokkrum sögukennslubókum | Ragnar Logi Búason 1990- |
12.6.2018 | ,,Lífsleikni, það er nú meira ruglið'' : raunveruleg gildi lífsleikni og viðhorf til námsgreinarinnar | Sólveig María Árnadóttir 1994-; Karen Ósk Kristjánsdóttir 1994- |
14.7.2008 | Andvægi gegn kyrrstöðum : mikilvægi hreyfingar og íþróttaiðkunar barna og unglinga á Akureyri | Inga Dís Sigurðardóttir |
14.6.2016 | Borð, stólar, börn og belja : minningar um farskóla í Skagafirði á 20. öld | Inga Katrín D. Magnúsdóttir 1989- |
1.1.2006 | Börnin, sagan og náttúran í landnámi Þuríðar sundafyllis | Guðríður Guðmundsdóttir; Steinunn Ragnarsdóttir |
1.1.2006 | Daufur er barnlaus bær : saga leikskólans á Grenivík | Anna Birna Björnsdóttir; Herdís Hauksdóttir |
23.7.2008 | Er opinn leikskóli góður kostur? | Sigurborg Magnúsdóttir |
19.6.2019 | Er þetta vænlegt til árangurs? : rýnt í námsbækur sem ætlaðar eru til íslenskukennslu fyrir 7. bekk í grunnskóla | Arney Ásvaldsdóttir 1989-; Íris Theodóra Unnsteinsdóttir 1993- |
1.1.2002 | Fel Drottni vegu þína... : saga fermingar og fermingarfræðslu | Anna Elísabet Gestsdóttir; Þórunn Herdís Hinriksdóttir |
20.6.2019 | Forvarnir gegn áfengi, tóbaki og vímuefnum : forvarnarstefna UMFÍ, verkefni og leiðir | Erla Gunnlaugsdóttir 1995- |
15.6.2020 | Förum út og lærum um grenndina : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Lovísa Rut Stefánsdóttir 1995- |
17.9.2012 | Grenndaraðferð og grenndarkennsla : hugmyndir íslenskra skólamanna 1880–1936 | Ruth Margrét Friðriksdóttir 1984- |
20.6.2012 | Grenndarkennsla : Húsavík og nágrenni | Hermína Hreiðarsdóttir 1967- |
23.7.2008 | Grenndarkennsla á Heimaey : á slóðum Tyrkjaránsins 1627 | Marta Jónsdóttir |
2.7.2009 | Grenndarkennsla á Þórshöfn : hvernig er hægt með grenndarkennslu að vekja þá hugsun hjá börnum að læra að meta náttúruna, umhverfi sitt og þá sögu sem það hefur að geyma? | Árni Davíð Haraldsson |
25.2.2020 | Grenndarkennsla í Heiðarhverfi : hvernig er hægt að nýta samræður sem hluta af grenndarkennslu í leikskólastarfi? | Eysteinn Sindri Elvarsson 1985- |
1.1.2005 | Grenndarkennsla í leikskólum | Brynja Hauksdóttir; Íris Hrönn Kristinsdóttir |
3.7.2012 | Hagur barna er hagur samfélags : aðferðir grenndarkennslu í leikskólum, leið til sjálfbærrar þróunar | Sigríður Hinriksdóttir 1970- |
1.1.2003 | Hani, ..., hundur, svín... : íslensku húsdýrin | Þorbjörg Valdimarsdóttir |
14.6.2022 | Heimabyggðin, Eskifjörður, tímarnir tvennir : grenndarmiðað nám mið- og efsta stig í grunnskóla | Heiður Dögg Vilhjálmsdóttir 1991- |
1.1.2006 | Hvaða leiðir er hægt að fara í sögukennslu og hvernig er saga kennd í grunnskólum? | Sigurlaug Rún Brynleifsdóttir 1976- |
19.6.2012 | Hvernig má nýta umhverfi Hrafnagilsskóla til náms | Heiðdís Pétursdóttir 1972-; Valbjörg Rós Ólafsdóttir 1984- |
3.7.2009 | Leikskólar í ríki Vatnajökuls | Elínborg Hallbjörnsdóttir; Hera Guðmundsdóttir |