is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Ellert Rúnarsson 1975-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 35
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.5.2022Are microtransactions ethical? How microtransactions are great for video game companies but less fun for playersWeronika Natalia Wosik 2000-
10.5.2024Ábyrg markaðssetning í fótboltaStefán Hallgrímsson 2000-
9.5.2023Áhrif gervigreindar á bankastarfsemiMáni Mar Steinbjörnsson 2000-
29.4.2024Áhrif gervigreindar á markaðsgeirannEinar Geir Einarsson 2000-
6.1.2025Áhrif gervigreindar á stefnumótun fyrirtækja: Hverjar eru áskoranir við innleiðingu hennar?Tinna Rut Vattnes Hafsteinsd. 2001-
12.5.2025Áhrif trausts og tilfinningalegra tengsla í hlaðvörpum: Eru neytendur líklegri til að kaupa vöru sem kynntar eru í hlaðvörpum?Sara Regína Rúnarsdóttir 2002-
8.5.2023Breyting markaðsstarfs með tilkomu gervigreindarinnar ChatGPTHugrún Helga Stefánsdóttir 2001-
2.5.2022Er tryggð tvístefnu stræti?Guðjón Gunnar Valtýsson Thors 1999-
18.6.2024Evaluating survey on the usage of social media in the Icelandic horse industryKatharina Teresa Kujawa 1996-
13.5.2025Formúla 1 og íslenskir aðdáendur: Tengsl við styrktaraðila og markaðsleg áhrifArna Kristín Magnúsdóttir 2002-
13.5.2019Gervigreind í markaðsstarfiBjarki Þór Arnarsson 1992-
10.5.2024Hvernig geta fyrirtæki hámarkað verðmætasköpun í gegnum Business Model Canvas og virðiskeðju Porters?Silva Bentína Björnsdóttir 2000-
14.1.2019Ísey skyr: Markaðsáætlun fyrir Ísey skyr í PóllandiHlynur Rafn Guðmundsson 1995-
13.5.2024Íslensk vörumerki og tenging þeirra við ímynd ÍslandsTirsa Sól Ágústsdóttir 1999-
15.1.2025Kauphegðun einstaklinga á húðvörum á samfélagsmiðlum: Hvernig hefur þróun samfélagsmiðla mótað kauphegðun einstaklinga á húðvörum og hvaða hvatar liggja þar að baki?Sara Björk Árnadóttir 2001-
6.5.2021Lukkupakkar: aukið virði eða þvingun á neytandann. Hvernig tölvuleikjafyrirtæki auka hagnað með lukkupökkum og hvort þeir hafi raunverulegt gildi fyrir neytendurFriðrik Árni Tryggvason 1992-
7.5.2021Mannleg hegðun sem uppspretta verðmæta í stafrænu umhverfi: Vitund og hugur neytenda til gagnaöflunar í markaðsskyniSigurrós Birta Guðmundsdóttir 1998-
13.5.2025Markaðsáætlun GSÍFriðleifur Kr. Friðleifsson 2001-
10.5.2024Markaðssamskipti bankanna: Hver er samfélagsmiðlaþátttaka íslensku bankanna? Hver er ávinningurinn af þátttöku íslensku bankanna á samfélagsmiðlum?Sóley Bjarkadóttir 2001-
13.5.2025Markaðssetning byggð á tilfinningum: Beiting tilfinningalegrar markaðssetningar á fimm víddir neysluvirðisÁsdís Birna Þórarinsdóttir 2002-
2.5.2022Merkt smáforrit. Er hægt að viðhalda viðskiptavinum með merktum smáforritum?Agnes Orradóttir 1999-
20.12.2024Mikilvægi stafrænna viðskiptahátta í Covid-19Ágústa Sigurðardóttir 2002-
11.5.2023Netverslanir: Áhrif Covid-19 á netverslanir og kauphegðun.Tómas Andri Bjartsson 1999-
12.5.2025Samfélagsleg ábyrgð og vörumerkjavirði: Áhrif samfélagslegrar afstöðu fyrirtækja á vörumerkjavirði og neytendatryggðRoswitha S. Markúsdóttir Kreye 2001-
12.5.2025Samfélagsmiðlar á tímum áhrifavalda: Hvernig mótast ímynd fyrirtækja út frá áhrifavöldum og hvaða áhrif hefur það á kaupákvörðun neytenda?Jelena Tinna Kujundzic 2003-