Íslenska
English
Leita
Höfundar
Efnisorð
Titlar
Dagsetningar
Leiðbeinendur
Um Skemmuna
Hjálp
Skemman mín
Heim
Aðilar að Skemmunni
Mín stofnun
Leit eftir:
Mín stofnun
Háskóli Íslands
27.626
Háskólinn á Akureyri
4.582
Háskólinn á Bifröst
1.501
Háskólinn á Hólum
175
Háskólinn í Reykjavík
5.137
Landbúnaðarháskóli Íslands
630
Landsbókasafn Íslands - Háskólabókasafn
61
Listaháskóli Íslands
2.318
Ritgerðir með leiðbeinandann 'Ellert Rúnarsson 1975-'
í allri Skemmunni
>
Leiðbeinendur
>
Leiðbeinendur 1 til 11 af 11
Fletta
Samþykkt
Titill
Höfundur(ar)
6.5.2022
Are microtransactions ethical? How microtransactions are great for video game companies but less fun for players
Weronika Natalia Wosik 2000-
2.5.2022
Er tryggð tvístefnu stræti?
Guðjón Gunnar Valtýsson Thors 1999-
13.5.2019
Gervigreind í markaðsstarfi
Bjarki Þór Arnarsson 1992-
14.1.2019
Ísey skyr: Markaðsáætlun fyrir Ísey skyr í Póllandi
Hlynur Rafn Guðmundsson 1995-
6.5.2021
Lukkupakkar: aukið virði eða þvingun á neytandann. Hvernig tölvuleikjafyrirtæki auka hagnað með lukkupökkum og hvort þeir hafi raunverulegt gildi fyrir neytendur
Friðrik Árni Tryggvason 1992-
7.5.2021
Mannleg hegðun sem uppspretta verðmæta í stafrænu umhverfi: Vitund og hugur neytenda til gagnaöflunar í markaðsskyni
Sigurrós Birta Guðmundsdóttir 1998-
2.5.2022
Merkt smáforrit. Er hægt að viðhalda viðskiptavinum með merktum smáforritum?
Agnes Orradóttir 1999-
6.5.2021
Samfélagsmiðlar - ekki aðeins fjárhagslegur ávinningur fyrir fyrirtæki
Guðmundur Axel Blöndal 1999-
7.5.2021
Stafræn markaðsáætlun fyrir Yggdrasil Carbon. Stafræn markaðsáætlun í upphafi stafrænnar viðveru
Anna Vigdís Magnúsardóttir 1993-
5.5.2022
Þróun markaðar fyrir fæðubótarefni. Hvað útskýrir vinsældir þeirra?
Jón Gylfi Sigfússon 1998-
6.5.2021
Því ekki að taka lífinu létt. Hvernig fyrirtæki halda starfsmönnum og viðskiptavinum hamingjusömum til að stuðla að bættri ímynd
Sigrún María Jónsdóttir 1995-