9.5.2019 | Að vera orðlaus. Hinn ósýnilegi raunveruleiki ranglætis | Eva Lín Vilhjálmsdóttir 1995- |
5.5.2015 | Ástríða og akademía: Kynjafræðileg þekking, miðlun og framkvæmd | Karen Ásta Kristjánsdóttir 1986- |
2.2.2011 | Blár heili. Taugafrumuvísindi og þekkingafræði | Arnfríður Ragna S. Mýrdal 1986- |
10.5.2013 | Ég hugsa um mig. Hugsun og tilvera í Hugleiðingum Descartes | Hlöðver S. Hlöðversson 1988- |
8.5.2012 | Femínísk þekkingarfræði. Kynbundin þekking og femínísk sjónarhornsfræði | Hrund Malín Þorgeirsdóttir 1988- |
11.5.2020 | Hume og vitnisburður: Gildi smættarhyggju David Hume um vitnisburð | Hlöðver Skúli Hákonarson 1997- |
24.7.2012 | If all knowledge is empirical, can it be necessary? | Ísak Andri Ólafsson 1989- |
12.6.2023 | Interest- type and deprivation- type epistemic curiosity in young children and its relationship with parents‘ curiosity : a comparison between Turkey and the US | Guðmundur Kári Þorgrímsson 1999- |
18.1.2019 | Leit að lögmálum í sögunni | Árni Zophoníasson 1959- |
10.9.2015 | The Philosophical Foundations of Human Rights. On Gewirth’s foundationalism and Rorty’s pragmatic view on human rights | Rögnvaldur Gunnar Gunnarsson 1987- |
23.7.2015 | Rökræðulýðræði verður stofnanalýðræði: Er hættulegt að færa vald til almennings? Athugasemdir við grein Vilhjálms Árnasonar "Valdið fært til fólksins?" | Jón Ólafsson 1964 (heimspekingur) |
10.5.2013 | Samspil heimspeki og læknisfræði. Þekkingarfræði- og verufræðileg greining | Björn Einarsson 1952- |
9.2.2015 | Staðreyndir og gildi : íslensk þýðing á kaflanum Fact and value í bókinni Reason, truth, and history eftir Hilary Putnam | Fannar Þór Guðmundsson 1982- |
7.6.2013 | Úthafsræða | Victor Ocares 1986- |
21.9.2009 | Þekkingarþjóðfélag: Nýsköpunargeta Íslands og möguleikar á uppbyggingu þekkingarhagkerfis | Harpa Sif Eyjólfsdóttir 1987- |