18.6.2024 | Heill fræðari, heilar niðjar : áhrif áfalla á námsgetu barna | Gestný Rós Guðrúnardóttir 1987- |
29.10.2020 | Hómófóbísk orðræða á grunnskólastigi : reynsla kennara og hinsegin nemenda | Sesselia Úlfarsdóttir 1986- |
14.6.2022 | Hvað hefur verið gert til að bæta líðan hinsegin unglinga í skólum á Íslandi? | Davíð Samúelsson 1966- |
16.2.2021 | Jafnréttiskompás : námsefni og kennsluáætlun í kynjafræði fyrir framhaldsskóla | Sigrún Össurardóttir 1979- |
14.6.2021 | Manstu þegar þú varst 12 ára? : mikilvægi jákvæðra samskipta og vellíðanar í þroskaferli barna á miðstigi grunnskóla | Dagný Björk Hreinsdóttir 1975- |
12.6.2023 | Skóli án aðgreiningar : kvíði, einhverfa og ADHD | Íris Eggertsdóttir 1990-; Ingveldur Marion Hannesdóttir 1986- |
14.6.2021 | Skóli án aðgreiningar og börn sem þurfa sérúrræði : staða barna með tilfinningavanda og námshamlanir inni í kennslustofunni | Katrín Lóa Traustadóttir 1996- |
18.6.2024 | Trans börn og skólakerfið : hvernig má styðja við margbreytileika? | Kristín Anna Oddsdóttir 1989- |
16.8.2022 | Við þurfum að nálgast nemendur betur á þeirra forsendum ef þeir eiga að fá að vera í skólanum á eigin forsendum : viðhorf starfsfólks grunnskóla á Norðurlandi til Skóla án aðgreiningar | Guðrún Gísladóttir 1993- |
18.6.2024 | „Leiðsögnin í vettvangsnáminu er miklu skipulagðari en á fyrsta starfsárinu“ : reynsla grunnskólakennara á landsbyggðinni af vettvangsnámi og fyrsta ári í starfi | Viðar Jónsson 1977- |
18.6.2024 | „Til hvers, þú veist að vera með þetta vesen?“ : viðhorf kennara gagnvart stöðu hinsegin ungmenna í grunnskólum og hugmyndir að úrbótum | Sigrún Edda Halldórsdóttir 1985-; Eyleif Þóra Heimisdóttir 1990- |
18.6.2024 | „Það er ekkert gert og ekkert sagt, þetta er bara fyrir eitthvað show, eiginlega” : upplifun nemenda á elsta stigi af þátttöku sinni í félagsstörfum í grunnskóla | Sólveig Birna H. Elísabetardóttir 1997- |
18.6.2024 | „Það er enn þá svolítið þröngt að vera til“ : hinsegin nemendur í íslenskum framhaldsskólum | Eva Dögg Jafetsdóttir 1983- |
14.6.2021 | „Það gefur bara auga leið að betur sjá augu en auga" : teymisvinna kennara í grunnskólastarfi á Norðurlandi – þekking, reynsla og viðhorf | Guðrún Hanna Sigurjónsdóttir 1992- |