11.6.2018 | "Hvað heitir þetta þegar allir fara að kjósa?" : Myndlæsi, lýðræði og hugtakaskilningur | Magnús Dagur Sævarsson 1987- |
8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
20.6.2019 | Að vera hetja í sjálfs síns augum : lífssaga um sjálfsást | Ólöf María Brynjarsdóttir 1980- |
25.11.2014 | Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla | Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987- |
15.6.2020 | Af hverju barnaheimspeki í leikskólum? : er skynsamlegt að stunda heimspeki með börnum í íslenskum leikskólum? | Ingi Jóhann Friðjónsson 1992- |
17.8.2023 | Eðli máls. Sérgreindur tilgangur laga sem grundvallarsjónarmið við beitingu eðli máls sem sjálfstæðrar réttarheimildar | Einar Baldvin Brimar Þórðarson 1998- |
12.6.2018 | Getur opinn efniviður stutt við sjálfsprottið stærðfræðinám? | Margrét Kolbrún Jónsdóttir 1976-; Hafdís Ósk Guðmundsdóttir 1962- |
4.3.2015 | Margur er knár, þótt hann sé smár. Þróun stærðfræðihugmynda barna | Guðrún Erla Magnúsdóttir 1959- |
6.5.2015 | Matur og málfar | Kolbrún Sif Halldórsdóttir 1963- |
14.6.2021 | Mörk hlutdeildar og samverknaðar | Ingvi Rafn Ingvarsson 1994- |
18.6.2024 | Náttúrufræðikennsla og fjölbreyttar kennsluaðferðir : „ég heyri og ég gleymi, ég sé og ég man, ég geri og ég skil“ | Alda Ýr Guðmundsdóttir 1991-; Andrea Sif Snæbjörnsdóttir 1988- |
10.11.2010 | Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu | Sigríður Magnúsdóttir |
18.6.2024 | Sýn stjórnanda eða leiðtoga á þjónandi forystu | Rafn Heiðar Ingólfsson 1975- |
13.8.2024 | Textílspilið : spil sem eflir sértækan orðaforða í textíl | Kristbjörg Sunna Hafberg 1983- |
14.12.2016 | Vísindalæsi og hugtakaforði : kennsluaðferðir sem efla vísindalæsi og hugtakaforða í náttúruvísindum | Herdís Magnúsdóttir 1982- |