is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 275
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
7.3.2019"Að fylgjast með veitingastaðnum eins og barninu sínu"Adam Óttarsson 1988-
14.5.2019"Quality is always a concern" Icelandic consumers' experiences towards China as country of origin and China as culture of brand originBirna Dögg Guðmundsdóttir 1985-
11.5.2010"Shanzhai" as an innovation in a competitive market environmentLi, Ying, 1980-
23.6.20103X Technology á fyrirtækjamarkað á Spáni : hvernig nýtist vörumerkjaþróun fyrirtækinu á þessum markaði?Friðbert Gunnarsson
1.8.2005A Test of Market Efficiency: Evidence from the Icelandic Stock MarketStefán B. Gunnlaugsson 1970-
15.2.2018Advertising on social media: Consumer´s attitude and behaviour towards social media advertisingJóhanna Ýr Hallgrímsdóttir 1990-
3.5.2012Að haga seglum eftir vindi - Aðlögun íslenskra fyrirtækja að breyttum markaðsaðstæðum síðastliðna þrjá áratugiLeifur Þorbergsson 1989-
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana?Jón Þór Hallgrímsson
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfsFanney Daníelsdóttir
14.5.2018Aðferðir til að mæla ímynd vörumerkja og áhrif hennar á markaðsfærslu fyrirtækja.Birgir Freyr Stefánsson 1991-
10.8.2017Airline consumers' use of Twitter for customer service : the case of IcelandairKristjana Arnarsdóttir 1990-
14.7.2009Akureyri að vetriValdemar Valdemarsson
12.5.2010Aldrei fór ég suður. Hverju skilar hátíðin samfélaginu?Hera Brá Gunnarsdóttir 1983-
11.5.2010Almannagæði í ferðaþjónustu: VatnajökulsþjóðgarðurBryndís Eiríksdóttir 1984-
3.5.2011Almannatengsl í markaðsfærslu á vörum og þjónustu fyrirtækjaBryndís Eir Kristinsdóttir
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvaraAuður Bjarnadóttir 1982-
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla.Logi Eldon Geirsson 1982-
21.12.2016Amizate. Markhópur og staðfærslaLára Hafliðadóttir 1987-
5.6.2014Applying Reconstructuralist Models in the IaaS Market : A case study of GreenQloudNicola Storgaard 1984-
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæriÁstvaldur Helgi Gylfason 1984-
11.1.2013Auðlindir, færni og árangur. Samband óefnislegra auðlinda, markaðslegrar færni og árangursHelgi Héðinsson 1988-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
9.1.2019Áfangastaðurinn Austurland: Vitund, ímynd og markhóparPáll Jónsson 1994-