is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 227
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.5.2010"Shanzhai" as an innovation in a competitive market environmentLi, Ying, 1980-
23.6.20103X Technology á fyrirtækjamarkað á Spáni : hvernig nýtist vörumerkjaþróun fyrirtækinu á þessum markaði?Friðbert Gunnarsson
1.8.2005A Test of Market Efficiency: Evidence from the Icelandic Stock MarketStefán B. Gunnlaugsson 1970
3.5.2012Að haga seglum eftir vindi - Aðlögun íslenskra fyrirtækja að breyttum markaðsaðstæðum síðastliðna þrjá áratugiLeifur Þorbergsson 1989
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana?Jón Þór Hallgrímsson
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfsFanney Daníelsdóttir
10.8.2017Airline consumers' use of Twitter for customer service : the case of IcelandairKristjana Arnarsdóttir 1990
14.7.2009Akureyri að vetriValdemar Valdemarsson
12.5.2010Aldrei fór ég suður. Hverju skilar hátíðin samfélaginu?Hera Brá Gunnarsdóttir 1983
11.5.2010Almannagæði í ferðaþjónustu: VatnajökulsþjóðgarðurBryndís Eiríksdóttir 1984
3.5.2011Almannatengsl í markaðsfærslu á vörum og þjónustu fyrirtækjaBryndís Eir Kristinsdóttir
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvaraAuður Bjarnadóttir 1982
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla.Logi Eldon Geirsson 1982
21.12.2016Amizate. Markhópur og staðfærslaLára Hafliðadóttir 1987
5.6.2014Applying Reconstructuralist Models in the IaaS Market : A case study of GreenQloudNicola Storgaard 1984
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæriÁstvaldur Helgi Gylfason 1984
11.1.2013Auðlindir, færni og árangur. Samband óefnislegra auðlinda, markaðslegrar færni og árangursHelgi Héðinsson 1988
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980
10.3.2010Áhrif tækninýjunga á kynningu og dreifingu tónlistarGrímur Jónsson 1986
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfiVigdís Björk Segatta 1986