2.7.2020 | "Not giving up" : immigrant students finding their way in Icelandic higher education | Olena Samar 1990- |
25.10.2022 | "Við sættum okkur ekki við ofbeldi" : reynsla stjórnenda í grunnskólum Reykjavíkur | Soffía Ámundadóttir 1973- |
18.6.2014 | Áhrif foreldra á sjálfsmynd barna og mikilvægi jákvæðra samskipta : áhersla lögð á börn á aldrinum 6-12 ára | Sandra María Hjaltalín 1988- |
18.6.2014 | Bundinn er sá er barnsins gætir : samanburður á fæðingarorlofi þriggja Norðurlanda | Eva María Pétursdóttir 1990- |
12.8.2020 | Challenging colonial perspectives in the Ghanaian basic school curriculum using culturally responsive pedagogy | Judith Asante 1980- |
19.6.2014 | Combat Children and Toy Soldiers | Þórhildur Sif Þórmundsdóttir 1978- |
25.1.2021 | Corporate social responsibility in the shipping/maritime industry and shipping container repurposing/recycling: is shipping container repurposing/recycling a viable example of CSR for the shipping industry? | Veronica Martin 1967- |
14.10.2016 | Critical pedagogy in action : a brief, comparative examination of educational systems in Bhutan and among the Zapatistas in Mexico | José M. Tirado 1959- |
29.10.2019 | Dropinn holar steininn : starfendarannsókn um kennslu í fjölmenningarlegum nemendahópum | Anna Hulda Einarsdóttir 1977- |
29.10.2019 | Engaging with equality : faculty interpretations of the University of Iceland’s equality checklist and action plan | Alexandre Amaral da Silva 1983- |
24.9.2015 | English teaching and learning in three primary schools in Iceland : the perspective of immigrant students | Karl Sigtryggsson 1984- |
6.7.2018 | Experiences of Women from the Anglophone Sub-Saharan Africa Studying at the University of Iceland | Catherine Enyonam Sævarsson 1973- |
30.8.2016 | Fjölmenningarleg vináttubönd barna á leikskólaaldri : hvað skiptir máli? | Anna Árnadóttir 1982- |
28.6.2017 | Fjölmiðlar og fólk af erlendum uppruna : orðræðugreining á fjölmiðlum, sjónum beint að fólki af erlendum uppruna | Jón Vilberg Jónsson 1988- |
18.6.2014 | Foreldrasamstarf í leikskóla : í fjölmenningarlegu íslensku samfélagi | Anna Maria Halwa 1984-; Halldóra Reykdal Tryggvadóttir 1971- |
23.3.2015 | Gagnrýni og von : kenningar og hugmyndir Nieto og Cummins um fjölmenningarlega menntun og gildi þeirra fyrir íslenskt skólastarf | Oddný Sturludóttir 1976- |
26.6.2019 | Hvaða áhrif hefur það á börn að alast upp hjá foreldrum sem glíma við alkóhólisma? | Renata Zdravkovic 1993- |
21.2.2017 | Hvernig er stuðningsnet ungmenna innan skólakerfisins sem stíga sín fyrstu skref í framhaldsskólana? : „Við getum gert miklu betur en við gerum“ | Kristín Erla Einarsdóttir 1981-; Guðrún Freyja Jakobsdóttir 1981- |
31.10.2016 | Hvernig jólasveinn ert þú? | Birna Sigurjónsdóttir 1981- |
5.9.2022 | The Implementation of the Istanbul Convention
in the #Metoo Era: The Services Available to Immigrant Women in Iceland | Telma Marisa Ojeda Velez 1980- |
30.8.2016 | Language acquisition : acquiring languages beyond knowledge in first language | Abena Acheampomaa Darko 1980- |
13.5.2015 | Lengi býr að fyrstu gerð : líkamlegt ofbeldi gagnvart börnum | Kristín Kara Collins 1988- |
13.8.2018 | Literary Analysis Engages with Neoliberalism: Jane Eyre and Wide Sargasso Sea | Solomon, Sandra Lee, 1979- |
30.8.2016 | Misunderstandings due to cultural differences : two Filipino mothers experiences with the Icelandic educational system | Agnes Renegado 1989- |
14.10.2016 | Multiple dimensions of bilingualism : a theoretical overview. | Telma Velez 1980-; Dolores Rabanes 1987- |