1.1.2005 | 1,2,3,4,5 dimma limm ... : hvers vegna er hreyfing mikilvæg fyrir börn? Hver eru viðhorf foreldra til daglegrar hreyfingar barna? | Hulda Björk Stefánsdóttir |
24.6.2009 | Að nýta sköpunarkraftinn sem í okkur býr : upplifun nemenda af veru sinni á listnámsbraut Verkmenntaskólans á Akureyri | Ragnheiður Björk Þórsdóttir |
11.6.2013 | Að sjá og finna : samþætting náttúrufræði og myndmenntar | Anita Lind Björnsdóttir 1981- |
2.7.2009 | Að verða listamaður : hverjum dettur það eiginlega í hug? | Bryndís Arnardóttir |
15.7.2008 | Að þekkja og skilja tilfinningar sínar : geta listir og lífsleikni stuðlað að vellíðan barna? | Gróa Svanbergsdóttir |
11.6.2013 | Allir hafa hæfileika til að skapa : sköpun í námi grunnskólabarna | Kristín Sesselja Kristinsdóttir 1976- |
11.6.2013 | Áhugi nemenda á textílmennt : „af því að ég ætla ekki að vera prjónakarl“ | Áslaug Jónsdóttir 1977- |
28.6.2011 | Börn teikna það sem þau vita, ekki það sem þau sjá | Silja Ósk Georgsdóttir; Hlíf Sumarrós Hreinsdóttir |
1.1.2005 | Er kynjamunur í teikningum barna? | Fríða Björk Másdóttir |
12.6.2017 | Ég sé með teikningu : mótun námsefnis í samvinnu við nemendur | Björg Eiríksdóttir 1967- |
1.1.2005 | Gildi myndsköpunar : náms- og þroskaleiðir | Berglind Björk Guðmundsdóttir; Kristín Kristjánsdóttir |
1.1.2007 | Hvað er einstakt við Reggio Emilia leikskólauppeldi? | Hulda Ragnarsdóttir; Líney Elíasdóttir |
1.1.2007 | Höndin er dásamlegt verkfæri en við þurfum að liðka hana og þroska : þróun handavinnukennslu á síðustu öld | Halldóra Björg Sævarsdóttir; Jónína Vilborg Karlsdóttir |
15.7.2008 | Íslenski þjóðbúningurinn sem kennslutæki : arfleifð okkar nú á tímum | Sunna Guðmundsdóttir |
15.7.2008 | Listir og skapandi starf í leikskóla : þemaverkefni um fjöruna | Jörundur Guðni Harðarson; Rósa Guðrún Óskarsdóttir |
1.1.2007 | Listsköpun og efling tilfinningaþroska : er ávinningur fólginn í því að hafa listmeðferðarfræði til hliðsjónar í leikskólastarfinu | Iða Brá Gísladóttir; Ragnheiður Gunnarsdóttir |
24.6.2010 | Mynd segir meira en mörg orð : hugmyndafræði Rhoda Kellogg, Viktor Lowenfeld, W. Lambert Brittain og Reggio Emilia | Birna Jóhanna Sævarsdóttir |
28.1.2013 | Myndlistamenntun og sjónmenning í framhaldsskólum : sýn nemandans | Guðmundur Ármann Sigurjónsson 1944- |
1.1.2004 | Myndlistarkennsla í grunnskólum : fagmiðuð myndlistarkennsla og samþætting | Hólmfríður Vala Svavarsdóttir; Maríanna Ragnarsdóttir |
11.5.2015 | Myndmennt í íslensku skólakerfi : ætti hún að vera skyldunámsgrein í gegnum allan grunnskólann eða breytast í valgrein á efsta stigi? | Halldór Sánchez 1994- |
1.1.2007 | Myndsköpun : um nauðsyn myndsköpunar fyrir yngri börn leikskólans | Agnes Heiður Magnúsdóttir |
1.1.2006 | Myndsköpun ungra barna : fræðileg umfjöllun um myndsköpun ungra barna og hvernig hún hefur áhrif á nám og þroska þeirra | Júlíana Tyrfingsdóttir 1981- |
25.6.2012 | Píla í sveitinni | Robyn Elizabeth Vilhjálmsson 1956- |
1.1.2006 | Prjóna- eða saumakarlar : hafa strákar gaman af textílmennt? | Elín Elísabet Ragnarsdóttir; María Ósk Ólafsdóttir |
1.1.2005 | Samtvinnuð þekking og blekking eru töfrar lífs og listar | Þóra Jakobína Hrafnsdóttir |