24.6.2019 | ,,Sameiginlega reynslan sem maður eignast með krökkunum er svo dýrmæt og maður getur alltaf vitnað í hana‘‘ : reynsla og viðhorf náttúrufræðikennara til útikennslu | Konný Björg Jónasdóttir 1993- |
31.8.2016 | Að læra og leika á Rauðarárholti | Kristjana Kristjánsdóttir 1992- |
4.7.2018 | Að mæta hreyfiþörf nemenda : hreyfing sem uppbrot í kennslustund | Margrét Erla Björgvinsdóttir 1993- |
9.8.2018 | Af hverju förum við ekki út í dag? : viðhorf kennara á yngsta stigi grunnskóla til útikennslu | Lilja Ósk Kristbjarnardóttir 1984- |
2.7.2020 | Allir eru með : félagsfærni og sjálfsmynd leikskólabarna í útinámi | Sara Dögg Ólafsdóttir 1988- |
29.8.2008 | Allir út í náttúruna : hugmyndir að verkefnum fyrir leikskólabörn úti í náttúrunni | Anna Gína Aagestad 1966-; Júlíana Vilhjálmsdóttir |
10.7.2012 | Á ferð um tímann : útikennsla í samfélagsgreinum - miðstig grunnskóla | Guðmundína Arndís Haraldsdóttir 1983- |
1.9.2008 | Á hvaða hátt læra börn best um náttúruna í útikennslu? : fræðileg umfjöllun um útikennslu, kennsluaðferðir og leik barna í náttúrunni | Dadda Árný Eiðsdóttir |
31.3.2011 | Á sömu leið : útikennsla á tveimur skólastigum | Kristín Norðdahl 1956-; Gunnhildur Óskarsdóttir 1959- |
5.7.2011 | Áhugi grunnskólakennara á útinámi : megindleg rannsókn á viðhorfum kennara miðstigs í fimm grunnskólum Reykjavíkur og nágrennis til útináms | Sigrún Anna Waage Knútsdóttir |
29.9.2009 | Áhugi og vilji er allt sem þarf : útikennsla sem kennsluaðferð | Lilja Björk Heiðarsdóttir; María Guðbjörg Óladóttir |
12.11.2014 | Brot úr starfi Brúarásskóla : hver og einn er einstakur | Stefanía Malen Stefánsdóttir 1973- |
1.9.2016 | Börn náttúrunnar - Börn tækninnar | Maríanna Sigurbjargardóttir 1989-; Hildur Hallkelsdóttir 1969- |
2.9.2008 | Börn og náttúra : mikilvægi náttúrunnar í námi barna | Ósk Fossdal |
21.8.2023 | Börnin og náttúran okkar : handbók um útikennslu | Linda María Ingólfsdóttir 1986- |
20.6.2019 | Enskunám og útikennsla : greinargerð | Kjartan Ingi Jónsson 1978- |
23.9.2009 | Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk. | Anna Lilja Sigurðardóttir |
20.6.2023 | Fegurðin í ófullkomleikanum | Sonja B. Guttesen Ágústsdóttir 1985- |
26.6.2019 | Fjallið, fjaran og skógurinn : þátttaka nemenda í mati á þróunarverkefni um útivinnu í nærumhverfi skóla | Örn Halldórsson 1964- |
13.6.2017 | Fjaran og lífríkið sem kennslusvæði: Vistgerðaflokkun fjara í Vopnafirði sem faglegur grunnur fyrir kennslu og námsefni | Kristín Jónsdóttir 1956- |
6.2.2013 | Fjörulallarnir á Bakka | Ingibjörg Elísabet Jónsdóttir 1963- |
2.9.2008 | Flakkarar á flakki | Særún Ármannsdóttir |
24.9.2013 | Fljúgðu hærra : gildi þess að nota fugla í grunnskólakennslu | Margrét Gunnarsdóttir 1987- |
29.6.2018 | Fróðleikur er falinn fjársjóður : ratleikur á stafrænu formi unninn út frá sögu og menningu Hafnarfjarðar | Berglind Torfadóttir 1988-; Helena Dögg Olgeirsdóttir 1980-; Hjördís Hera Hauksdóttir 1990-; Kolbrún Fríður Gunnarsdóttir 1985-; Sara Elísabet Höskuldsdóttir 1989-; Sólrún Ösp Jóhannsdóttir 1991- |
25.9.2009 | Fuglasafn Sigurgeirs | Berglind Matthíasdóttir; Hafdís Bergsdóttir |