| 10.5.2013 | Baráttan við kerfið. Gagnrýni Alexander Kluge á kvikmyndaiðnaðinn | Ragnar Bergmann Traustason 1976- |
| 10.9.2012 | Birtingarmyndir hins óhugnanlega í verkum David Lynch | Elfur Hildisif Hermannsdóttir 1983- |
| 18.6.2025 | Efnafræðilegt kraftaverk : filma á Íslandi á stafrænni öld | Konráð Kárason Þormar 2000- |
| 22.5.2020 | Eiginmaður með brjóst: Tenging kyns og líkama í völdum verkum eftir Pedro Almodóvar | Sigríður Alma Axelsdóttir 1998- |
| 7.5.2013 | Flókna myndin: Kenningar og formræn einkenni í höfundarverki Roy Andersson | Ragnar Trausti Ragnarsson 1985- |
| 10.5.2010 | Hvert þýðingarmikið stak: Greinarýni á völdum myndum franska leikstjórans Jean-Pierre Melville í ljósi alþjóðlegra greinahefða | Birgir Smári Ársælsson 1985- |
| 10.5.2013 | Í bláum skugga: Hryllingur, list og kynferði í kvikmyndum Dario Argento | Birta Svavarsdóttir 1989- |
| 10.5.2012 | La creazione del mondo felliniano: I primi passi di Federico Fellini come regista | Ómar Þorgeirsson 1980- |
| 8.6.2010 | Leikmyndir Tim Burtons | Embla Vigfúsdóttir 1987- |
| 10.5.2011 | Myndin yfirheyrir orðið. Godard og kvikmynd sem heimspekilegt rannsóknartæki | Haukur Már Helgason 1978- |
| 19.6.2025 | Snjóþungi | Jóna Gréta Hilmarsdóttir 1999- |
| 8.10.2010 | Súrrealismi, melódrama og draumar. Kvikmyndir Luis Bunuel í ljósi höfundarkenningarinnar | Unnar Friðrik Sigurðsson 1982- |
| 10.9.2014 | Það er glæpur að láta fólki leiðast. Tvær aðlaganir og ein endurgerð Baltasars Kormáks | Sigurborg Rögnvaldsdóttir 1959- |
| 9.9.2013 | „Stofnanamyndin“ sem sérstök gerð kvikmynda: Samanburður á höfundarverki Friðriks Þórs Friðrikssonar og Fredericks Wiseman | Birgitta Sigursteinsdóttir 1990- |