1.6.2012 | Af Michael Nyman og tónsmíðum hans : greining á tónlist við kvikmyndina The cook, the thief, the wife and her lover | Skúli Jónsson 1988- |
23.6.2020 | Á Hreindýraslóðum | Eðvarð Egilsson 1989- |
31.5.2011 | Danny Elfman : - Tónlist og tónmál - | Einar Sverrir Tryggvason 1988- |
1.6.2011 | Hans Zimmer og Inception | Halldór Sveinsson 1988- |
23.6.2020 | Jóhann Jóhannsson : hverfandi mörk hljóðhönnunar og tónlistar í kvikmyndum | Eðvarð Egilsson 1989- |
12.6.2017 | Jón og drekarnir : lítið eitt um stefjanotkun og frásögn í kvikmyndinni How to Train Your Dragon | Viktor Ingi Guðmundsson 1994- |
27.5.2009 | Kvikmyndatónlist. Frumleiki? | Helgi Rafn Ingvarsson 1985- |
9.5.2018 | Notkun tónlistar í völdum kvikmyndum eftir Ingmar Bergman | Klara Hödd Ásgrímsdóttir 1994- |
5.6.2013 | Sinfóníuhljómsveitin í kvikmyndatónlist Hollywood | Snorri Hallgrímsson 1989- |
8.6.2011 | Stefjagreining á kvikmyndinni Star Wars - A New Hope | Ingólfur Magnússon 1980- |
18.6.2019 | Stefjagreining á tónlistinni í kvikmyndinni Alien | Magni Freyr Þórisson 1990- |
30.5.2012 | Stórbrotinn heimur hljóða : kvikmyndatónlist Amélie og Sherlock Holmes | Karen Nadía Pálsdóttir 1987- |
1.6.2012 | Sögn fremur en skreyting : stíll Ennio Morricones og helstu einkenni : greining á kvikmyndinni " The good, the bad and the ugly | Björn Halldór Helgason 1984- |
8.5.2012 | Tónlistin í þögninni. Austræn og vestræn áhrif í tónlist Joe Hisaishi við teiknimyndir Hayao Miyazaki | Helga Ragnarsdóttir 1986- |
22.6.2010 | Þróun kvikmyndatónlistar á Íslandi 1979-2009 | Örn Eldjárn Kristjánsson 1982- |