4.2.2011 | Á öðru stigi vitundar. Tilraun til leiklistarrannsóknar | Hrefna Lind Lárusdóttir 1985- |
7.6.2013 | Áhrif spunaaðferða Mike Leigh á Gullregn Ragnars Bragasonar | Arnar Dan Kristjánsson 1988- |
5.11.2012 | Clowning and improvisation in the ESL classroom : observations and suggestions | Sigríður Friðriksdóttir 1976- |
19.6.2023 | Dýrmætt tæki í verkfæratösku tónlistarkennara : áhrif spuna í klassískri tónlistarkennslu | Helga María Guðmundsdóttir 2000- |
12.6.2017 | Eind : verk fyrir tvo slagverksleikara og kammersveit | Björn Pálmi Pálmason 1988- |
7.11.2016 | Glamrað til gagns : æfingar til notkunar spuna í píanókennslu | Halldór Sveinsson 1988- |
23.6.2015 | Gleðisamspil : áfangi sem byggir á flutningi, sköpun, frelsi og vali nemenda | Hrafnhildur Hafliðadóttir 1989- |
24.10.2016 | Íslensk spunasena verður til : Haraldurinn og Improv Ísland | Hekla Aðalsteinsdóttir 1989- |
2.10.2020 | Leiksköpun : leiklist og ritlist til að byggja sjálfsmynd með nemendum í unglingadeild | Anna Íris Pétursdóttir 1994- |
15.6.2021 | letters to the land : an artistic research project on the crossroads of movement, poetry, and belonging to the Earth | Hirvonen, Sanna Josefiina, 1998- |
27.8.2015 | Ludus Gratia Ludi: Kvikspuni á Norðurlöndum og kenningarfræðileg staða hans, samfélagsmynstur spilara og samskynjun í leikjaheimi | Unnur Helga Möller 1985- |
28.1.2022 | Lýdísk-krómatíska kenningin um tónskipulag : eðli hennar og áhrif | Sindri Freyr Steinsson 1987- |
27.9.2022 | Spilagleði njóttu svo lengi kostur er : starfendarannsókn | Ingunn Hildur Hauksdóttir 1969- |
13.6.2018 | Spunaaðferð Mike Leigh og áhrif hennar á listsköpun Ragnars Bragasonar | Hildur Selma Sigbertsdóttir 1986- |
15.6.2021 | Spunafærni í teikningu : aðferðir djassspunanáms yfirfærðar á teikninám | Tómas Leó Halldórsson 1990- |
13.6.2018 | Spuni í stað skálds | Pálmi Freyr Hauksson 1987- |
22.6.2015 | Sundurlaus ópera um veður og frið : smiðjur í tónlistarspuna með börnum. Fiðrildaáhrif hinnar skapandi hópavinnu | Kristín Cardew Guðmundsdóttir 1964- |
15.6.2021 | What is the role of intuition in the process of improvisation? : a closer look at the working methods of Forced Entertainment, Gob Squad and Marble Crowd | Kiburyte, Monika, 1989- |
14.6.2021 | Það þurfa fleiri að banka - oft : hvernig sviðsverkið Eyður ögraði íslenskri sviðslistasenu | Annalísa Hermannsdóttir 1997- |
17.1.2013 | „Ástir og aðdáendur.“ Um aðdáendaspuna og skáspuna um Hringadróttinssögu | Þorbjörg Matthíasdóttir 1990- |
29.9.2023 | „Ég held þú getir ekki lifað án þess að vera skapandi“ : mikilvægi sköpunar í kennslustofunni og lífinu sjálfu | Ásthildur Ákadóttir 1994- |