6.6.2016 | Að vekja undrun og áhuga á náttúruvísindum : verkefnasafn í náttúruvísindum fyrir yngstu nemendur leikskólans | Aldís Hilmarsdóttir 1989-; Karen Sif Stefánsdóttir 1991- |
21.3.2017 | Eldur og ís : leitarnám og vefleiðangrar í náttúruvísindanámi | Bylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir 1986- |
19.6.2019 | Fiskur tekur beitur, en öngull tekur fisk : upptaktur að námsefni um íslenskan sjávarútveg | Jóhannes Aðalbjörnsson 1961- |
23.10.2017 | Fjölbreytt námsmat í anda Bloom : tilfellarannsókn á leiðsagnarmati í stærðfræðikennslu | Katrín Ósk Óskarsdóttir 1979- |
11.6.2015 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir í náttúrufræðinámi | Karen Nanna Þorkelsdóttir 1992- |
14.6.2021 | Framhaldsskólar á grænni grein : upplifun og viðhorf framhaldsskólakennara til Grænfánastarfs | Ólöf Harpa Jósefsdóttir 1974- |
29.10.2020 | From coast to forest : development of Icelandic coastal forests, their linkage to aquatic systems and the perspective of locals on them | Frank, Kerstin, 1985- |
20.6.2019 | Gleym-mér-ei : útikennsla leikskólabarna | Inga Hólmfríður Gunnarsdóttir 1975-; Aðalheiður Jóhanna Hjartardóttir 1980- |
14.6.2021 | Grenndarkennsla í leikskólum : hvernig birtist grenndarkennsla í leikskólum? | Díana Björk Friðriksdóttir 1999- |
18.6.2020 | Herra stuðningsfulltrúi, veistu hvað þú ert að gera? : um hlutverk og aðstæður stuðningsfulltrúa í grunnskólum | Snæborg Lilja Hjaltadóttir 1996-; Guðrún Gísladóttir 1993- |
14.6.2016 | Hver er ég? Hvaðan kem ég? : verkefnasafn í grenndarkennslu | Guðný Jóhannesdóttir 1974- |
11.6.2015 | Hvernig nýtist spegluð kennsla í kennslu náttúrugreina og einstaklingsmiðuðu námi | Erna Sigrún Hallgrímsdóttir 1979- |
11.6.2013 | Hönnun útináms fyrir leikskólann Yl með áherslu á auðlindir Mývatnssveitar | Sigrún Herdísardóttir 1983- |
19.2.2018 | Interactional functions and students’ perceptions of teacher talk : teacher questions and requests in adolescent science classrooms in Iceland | Wöll, Christoph, 1980- |
7.6.2016 | Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : lífríki sjávar og sjávarútvegur | Melkorka Ægisdóttir 1994- |
6.6.2016 | Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : námspakki fyrir unglingastig | Hrefna Hlín Sigurðardóttir 1994-; Helga Kolbeinsdóttir 1984- |
6.6.2017 | Mikilvægi útikennslu á leikskólaárunum | Jenný Lind Gunnarsdóttir 1988- |
15.6.2020 | Námsumhverfi barna með ADHD | Sigurbjörg Ósk Jónsdóttir 1982- |
8.6.2015 | Námsvefur í náttúrufræði : mannslíkaminn | Heike Viktoria Kristínardóttir 1986- |
18.6.2024 | Náttúrufræðikennsla og fjölbreyttar kennsluaðferðir : „ég heyri og ég gleymi, ég sé og ég man, ég geri og ég skil“ | Alda Ýr Guðmundsdóttir 1991-; Andrea Sif Snæbjörnsdóttir 1988- |
15.6.2020 | Náttúruvísindi og samskipti í leikskólum : allir í stuði | Kristín Guðrúnardóttir 1989- |
8.6.2015 | Notkun krufningar í náttúrufræðikennslu : forsendur og ávinningur | Íris Berglind C. Jónasdóttir 1986- |
14.6.2022 | Rúmfræði náttúrunnar : verkefnahefti fyrir rúmfræðikennslu utandyra á miðstigi í grunnskóla | Gísli Ragnarsson 1999- |
18.6.2024 | Sjálfbærni menntun í nærumhverfinu : samþætting í gegnum seyruverkefni | Sigríður Steinunn Einarsdóttir 1998- |
12.6.2018 | Sofðu rótt : tengsl svefnvenja unglinga og þekkingar þeirra á svefni | Hrefna Hlín Sigurðardóttir 1994- |