30.6.2011 | "Allir eru öðruvísi..." : fötlun í barnabókmenntum | Birna Rebekka Björnsdóttir |
25.10.2021 | "Eftir storminn lifir aldan áfram" : hlaðvarpsþættir um fjarstæðukenndar sögur fatlaðs fólks | Halla Björk Vigfúsdóttir 1996- |
26.6.2019 | "Ég er alveg confused" : úttekt á aðgengi fatlaðs fólks að heimasíðum sveitarfélaga | Aðalbjörg Jónsdóttir 1983-; Íris Blandon 1973- |
27.6.2019 | "Ég er fötluð hinsegin kona og mér blöskraði" : birtingarmyndir margþættrar mismununar í lífi hinsegin fatlaðs fólks | Kristín Hulda Þórhallsdóttir 1994-; Þóra Kristín Reinharðsdóttir 1991- |
21.2.2022 | "Hvernig dettur þér í hug að vera með "svona" einstakling í sundi"? : eru samfélagsleg viðhorf til fatlaðs fólks enn undir áhrifum af læknisfræðilega sjónarhorninu? | Sigfríður Aldís Ingvarsdóttir 1993- |
12.9.2012 | "Í sjálfstæðri búsetu getur maður verið frjáls" | Ragnheiður Jónsdóttir 1973- |
6.7.2018 | "Reglur, risaeðlur og allskonar" : greinargerð með barnabók | Ingibjörg Huld Gísladóttir 1991- |
2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
24.8.2022 | ,,Allir þurfa að ganga í takt" : hlutverk þroskaþjálfa í þverfaglegum teymum grunnskóla | Sólveig Ásta Gautadóttir 1980-; Kristín Lind Albertsdóttir 1981- |
30.6.2020 | ,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólans | Hallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995- |
6.8.2021 | ,,Ég vil fá að vera með alla grunnskólagöngu mína" : áhrif sérkennslu fatlaðra nemenda í skóla án aðgreiningar | Hulda Karen Sigurðardóttir 1995-; Ingibjörg Ólafsdóttir 1984- |
31.8.2016 | ,,Fyrir þau sjálf, meiri orku, meiri líkamsmeðvitund, meira öryggi og sjálfstraust" : áhrif skipulagðrar hreyfingar á lífsgæði barna með sérþarfir | Kristín Helga Skarphéðinsdóttir 1991-; Helena Rut Hannesdóttir 1991- |
5.8.2021 | ,,Hann reynir að komast kurteislega undan stefnumótinu. Hann notar afsakanir, sem hún hefur heyrt milljón sinnum áður.“ : rannsókn um viðhorf samfélagsins til stefnumóta og fötlunar | Magdalena Katrín Sveinsdóttir 1994-; Guðrún Sunna Sigurjónsdóttir 1995- |
22.6.2011 | ,,Hvað fæ ég?" : óskir og væntingar fólks með þroskahömlun um flutning úr foreldrahúsum | Brynja Eyþórsdóttir 1988- |
5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
15.10.2010 | ADHD og fylgiraskanir | Hafdís María Jónsdóttir |
29.3.2016 | Adult Education opportunities for disabled persons in Iceland | Sibeso Imbula Sveinsson 1970- |
26.2.2014 | Að alast upp með systkini með þroskahömlun : reynsla fjögurra einstaklinga | Svala Ýr Smáradóttir 1985- |
24.11.2010 | Að annast barn með dæmigerða einhverfu : reynslusögur mæðra | Sigrún Birgisdóttir; Ingibjörg Þórdís Richter |
5.7.2018 | Að eiga sér hauk í horni : stuðningur við sjálfræði á heimilum einstaklinga með mikla stuðningsþörf | Elísabet Ýr Bjarnadóttir 1991- |
19.6.2014 | Að eignast fatlað barn : úrræði fyrir foreldra og forráðamenn | Kolbrún Reynisdóttir 1983- |
21.8.2009 | Að eldast með reisn | Anna Kristín Gunnlaugsdóttir; Steinunn Kr. Guðmundsdóttir |
18.6.2014 | Að hafa hlutverk : úrræði til að draga úr félagslegri einangrun geðfatlaðra á Suðurnesjum | Kristín Ósk Bergsdóttir 1967-; Halldóra Steina Biering Garðarsdóttir 1971- |
24.6.2011 | Að mörgu er að hyggja. Nám heyrnarskertra barna | Katrín Ruth Þorgeirsdóttir 1979- |
25.10.2021 | Að setja sig í spor annarra : upplýsingaefni fyrir starfsfólk um nálgun og leiðir í þjónustu við fólk sem nýtir óhefðbundin tjáskipti | Birgitta Elín Helgadóttir 1984- |