30.6.2011 | "Allir eru öðruvísi..." : fötlun í barnabókmenntum | Birna Rebekka Björnsdóttir |
26.6.2019 | "Ég er alveg confused" : úttekt á aðgengi fatlaðs fólks að heimasíðum sveitarfélaga | Aðalbjörg Jónsdóttir 1983-; Íris Blandon 1973- |
27.6.2019 | "Ég er fötluð hinsegin kona og mér blöskraði" : birtingarmyndir margþættrar mismununar í lífi hinsegin fatlaðs fólks | Kristín Hulda Þórhallsdóttir 1994-; Þóra Kristín Reinharðsdóttir 1991- |
12.9.2012 | "Í sjálfstæðri búsetu getur maður verið frjáls" | Ragnheiður Jónsdóttir 1973- |
6.7.2018 | "Reglur, risaeðlur og allskonar" : greinargerð með barnabók | Ingibjörg Huld Gísladóttir 1991- |
2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
30.6.2020 | ,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólans | Hallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995- |
31.8.2016 | ,,Fyrir þau sjálf, meiri orku, meiri líkamsmeðvitund, meira öryggi og sjálfstraust" : áhrif skipulagðrar hreyfingar á lífsgæði barna með sérþarfir | Kristín Helga Skarphéðinsdóttir 1991-; Helena Rut Hannesdóttir 1991- |
22.6.2011 | ,,Hvað fæ ég?" : óskir og væntingar fólks með þroskahömlun um flutning úr foreldrahúsum | Brynja Eyþórsdóttir 1988- |
5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
15.10.2010 | ADHD og fylgiraskanir | Hafdís María Jónsdóttir |
29.3.2016 | Adult Education opportunities for disabled persons in Iceland | Sibeso Imbula Sveinsson 1970- |
26.2.2014 | Að alast upp með systkini með þroskahömlun : reynsla fjögurra einstaklinga | Svala Ýr Smáradóttir 1985- |
24.11.2010 | Að annast barn með dæmigerða einhverfu : reynslusögur mæðra | Sigrún Birgisdóttir; Ingibjörg Þórdís Richter |
5.7.2018 | Að eiga sér hauk í horni : stuðningur við sjálfræði á heimilum einstaklinga með mikla stuðningsþörf | Elísabet Ýr Bjarnadóttir 1991- |
19.6.2014 | Að eignast fatlað barn : úrræði fyrir foreldra og forráðamenn | Kolbrún Reynisdóttir 1983- |
21.8.2009 | Að eldast með reisn | Anna Kristín Gunnlaugsdóttir; Steinunn Kr. Guðmundsdóttir |
18.6.2014 | Að hafa hlutverk : úrræði til að draga úr félagslegri einangrun geðfatlaðra á Suðurnesjum | Kristín Ósk Bergsdóttir 1967-; Halldóra Steina Biering Garðarsdóttir 1971- |
24.6.2011 | Að mörgu er að hyggja. Nám heyrnarskertra barna | Katrín Ruth Þorgeirsdóttir 1979- |
1.7.2020 | Aðgengi að skipulagðri íþróttastarfsemi fyrir börn og ungmenni með þroskahömlun : hindranir og lausnir | Gabríela Sól Ríkharðsdóttir 1994-; María Sif Sævarsdóttir 1994- |
22.6.2011 | Aðgengi að upplýsingum um hjálpartæki : þekking þroskaþjálfa | Brynhildur Arna Jónsdóttir |
30.8.2016 | Aðgengilegar upplýsingar á auðskildu máli : mikilvægi þess að hafa heilbrigðisupplýsingar aðgengilegar fyrir fólk með þroskahömlun | Helga Sjöfn Hrólfsdóttir 1990-; Kristín Helga Magnúsdóttir 1991- |
28.6.2017 | Aðstoð hesta í lífi einhverfra einstaklinga : „ég elska hesta, ég tengist þeim svo vel“ | Oddrún Sigurðardóttir 1976- |
23.10.2017 | Af hverju einangrast einhverf börn félagslega í skólakerfinu? : hvernig má sporna við því? | Dana Margrét Gústafsdóttir 1991- |
18.6.2014 | Af hverju skiptir heilsa máli? : greinagerð | Fanney Sumarliðadóttir 1991- |