27.1.2017 | "Maður fer ekki í maraþon án þess að hafa æft sig.": Innsýn á valgreinar á efsta stigi grunnskóla | María Stefanía Stefánsdóttir 1981- |
29.10.2019 | Að bera byrðina á eigin herðum : innleiðing á aðalnámskrá grunnskóla í ljósi kenninga í breytingastjórnun | Friðþjófur Helgi Karlsson 1972- |
7.6.2013 | Að nema rödd lýðræðisins : hvernig er hægt að örva og dýpka skapandi og gagnrýna hugsun? | Gunnfríður Svala Arnardóttir 1959- |
10.9.2014 | Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismats | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |
28.6.2017 | Aðalnámskrár grunnskóla og samræmd könnunarpróf í íslensku 2011–2015 | Ýr Þórðardóttir 1974- |
25.6.2013 | Are National Curriculum objectives for teaching English being met in Icelandic compulsory schools? | Samuel C. Lefever 1954- |
14.6.2021 | Ábyrgur þátttakandi í eigin námi : algild hönnun náms í íslensku skólasamfélagi | Aldís Ósk Sævarsdóttir 1985- |
23.6.2022 | Áherslur í tónlistarnámi : hvaða grunngildi og áherslur ættu að liggja til grundvallar í næstu aðalnámskrá tónlistarskóla? | Jóhann Ingi Benediktsson 1981- |
12.6.2019 | Beiting agile-aðferðafræðinnar til að efla þátttöku nemenda í framhaldsskólanámi: Ígrundanir og leiðbeiningar um áfangahönnun og skipulag kennslu. | Valborg Sturludóttir 1988- |
10.1.2020 | Comment enseigner la grammaire du français dans un lycée islandais selon Aðalnámskrá ? : L’enseignement de la grammaire de niveau 1 | Valentin Jules Georges Dezalle 1984- |
12.6.2012 | Draumurinn : leikgerð og uppsetning | Ása Hlín Svavarsdóttir 1960- |
8.5.2015 | Ef að er gáð : afdrif aðalnámskrár í íslensku á unglingastigi grunnskóla og í framhaldsskóla | Svanhildur Kr. Sverrisdóttir 1958- |
16.6.2014 | Einstaklingsmiðun í aðalnámskrám grunnskóla : birtingarform og orðalag | Heiðar Ríkharðsson 1980- |
30.6.2023 | English language teaching material in Iceland : how does it support students’ attainment of Icelandic National Curriculum competences? | Jara Mjöll Helgadóttir 2000-; Guðrún Helga Guðjónsdóttir 2000- |
10.5.2017 | Er raunveruleg skólaskylda á Íslandi? | Sandra Rós Jónasdóttir 1986- |
9.9.2016 | Er samhljómur með PISA og aðalnámskrá grunnskóla? | Guðrún Hallsteinsdóttir 1971- |
4.11.2013 | Fleiri vindar blása : viðhorf reyndra framhaldsskólakennara til breytinga í skólastarfi 1986–2012 | Árný Helga Reynisdóttir 1962-; Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
22.10.2018 | Fljótandi skil : starfshættir, viðhorf og hugmyndir á skólaskilum í tveimur fámennum, samreknum barnaskólum | Birna Davíðsdóttir 1972- |
1.7.2009 | Foreldrasamstarf : hvað segja lögin? | Guðbjörg Þóra Jónsdóttir; Olga Ellen Þorsteinsdóttir 1980- |
30.5.2012 | Fyrirheit um óvænt samtal : þverfagleg tenging námsgreina gegnum skapandi ferli | Helga Jóhanna Baldursdóttir 1958- |
7.6.2013 | Fögnum fjölbreytileikanum : samþætting listgreina við hefðbundin fög | Steinbjörn Logason 1970- |
15.6.2020 | Förum út og lærum um grenndina : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Lovísa Rut Stefánsdóttir 1995- |
2.9.2021 | The general aims : a comparison of the Nordic countries | Rannveig Hlín Jóhannesdóttir 1998- |
2.5.2013 | Grunnþættir menntunar í aðalnámskrá og fagmennska kennara : hugleiðing til heiðurs Ólafi J. Proppé | Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
4.7.2011 | Hafa foreldrar raunverulegan möguleika á að hafa áhrif á menntun og skólagöngu barna sinna? | Snorri Freyr Ákason 1987- |