30.10.2018 | "Það er mikilvægt að eiga val" : nám fimm ára barna í þremur grunnskólum | Guðmunda Inga Gunnarsdóttir 1971- |
13.6.2016 | ,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskóla | Sólveig Sigurvinsdóttir 1975- |
30.8.2016 | Að efla orðaforða og málskilning með Samræðulestri | Agnes Gústafsdóttir 1989- |
18.11.2015 | Að efla tengsl máls og læsis : orðaforði, frásögn og hljóðkerfisvitund | Elísabet Kjartansdóttir 1968- |
20.10.2008 | Að horfa og sjá | Svala Jónsdóttir |
29.9.2009 | Að lesa og skrifa list er góð : undirstöðuþættir læsis | Kristrún Gústafsdóttir; Þórunn Jónsdóttir |
15.8.2007 | Áherslur í ritun yngri barna í grunnskóla frá 1960-2007 | Freydís Örlygsdóttir; Linda María Vilhjálmsdóttir |
29.6.2011 | Barnabækur og lestrarkennsla : að nota bækurnar um Jón Odd og Jón Bjarna í lestrarkennslu með aðferðum byrjendalæsis | Inga Kristín Skúladóttir |
17.3.2010 | Begynderundervisning i fremmedsprog : er engelskmaterialet mere motiverende for indlæring af sproget end danskmaterialet? | Alice Petersen |
8.1.2008 | Bernskulæsi - lestrarerfiðleikar : þekking brúar bilið | Guðrún Sigursteinsdóttir |
4.7.2019 | Byrjendalæsi sem brú milli íslensks táknmáls og íslensks ritmáls : reynsla döff kennara | Eyrún Ólafsdóttir 1964- |
2.4.2009 | Danska fyrir byrjendur | Anna Friðriksdóttir; Ingiber Óskarsson |
14.5.2019 | The effects of individualized teaching of school readiness skills to children in preschool with ADHD symptoms | Sonja Lind Ísfeld Víðisdóttir 1991- |
13.7.2012 | Ekki er allt fyrir augunum sem nema skal : áherslur í algebrunámi á yngsta stigi | Sigríður Anna Guðjónsdóttir 1967- |
25.3.2011 | English in the 4th grade in Iceland : exploring exposure and measuring vocabulary size of 4th grade students | Ásrún Jóhannsdóttir 1972- |
25.8.2022 | Enskukennsla byrjenda : kennsluefni fyrir unga byrjendur | Sesselja Sólveig Jóhannesdóttir 1999-; María Björg Gunnarsdóttir 1993- |
15.7.2008 | Fátt er betra veganesti á lífsleiðinni en góð lestrarfærni | Guðrún Elsa Helgadóttir; Sædís Eva Gunnarsdóttir |
29.10.2020 | Félagsfærnifjör : kennsluhandbók fyrir fagfólk | Íunn Eir Gunnarsdóttir 1991- |
11.11.2015 | Fjölbreyttar lestrarkennsluaðferðir : mikilvægi þess að nota fjölbreyttar aðferðir við lestrarkennslu | Guðrún Ósk Auðunsdóttir 1990- |
22.8.2007 | Fjölmenningarlegt dagatal | Guðrún Sólveig Ágústsdóttir; Íris Dögg Jóhannesdóttir; Vilborg Guðný Valgeirsdóttir |
2.7.2020 | Frá heild til eindar og aftur til heildar : fjölbreyttar lestrarkennsluaðferðir | Ólafía Ingvarsdóttir 1990- |
17.9.2008 | Fyrstu skrefin : tæknilæsi | Jóhanna Kristín Gísladóttir 1987- |
2.11.2010 | Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barna | Sigríður Karlsdóttir |
4.12.2015 | Handskrift getur verið vandlærð list : verkefnabók fyrir byrjendur í handskrift | Ólöf Guðrún Björnsdóttir 1960- |
2.10.2009 | Hreyfing og hrynjandi : tónlistarefni fyrir leikskólabörn | Ragnheiður Þóra Kolbeins |