13.6.2023 | "Fram til sigurs!" Upplifa konur sem starfa í lykilstöðu innan íslenska kvikmyndaiðnaðarins að þeim sé treyst og að þær fái sömu tækifæri og karlar í sömu stöðu? | Guðrún Birna Pétursdóttir 2001- |
9.1.2020 | Aðsókn að hvíta tjaldinu | Árni Þórður Randversson 1991- |
16.9.2010 | Anastasia - history or fairytale? Analyzing the animated film Anastasia with Vladimir Propp’s Morphology of the Folktale | Auður Eva Guðmundsdóttir 1980- |
12.6.2023 | Áhrif kvikmyndagerðar í dreifbýli : hvað verður eftir þegar tökum lýkur | Sigríður Rósa Bjarnadóttir 1963- |
20.1.2009 | Ákveðin hneigð í íslenskri kvikmyndagagnrýni. Heimspekileg rannsókn á hlutverki kvikmyndagagnrýnenda | Arnar Elísson 1981- |
9.9.2013 | Birtingarmynd flótta í íslenskum kvikmyndum: Greining eftir kvikmyndategundum | Birkir Guðjón Sveinsson 1989- |
18.5.2009 | David Lynch : tengsl hans við verk og hugmyndir súrrealista | Elvar Ingi Helgason 1979- |
28.4.2010 | Dogme95 – ægthed og æstetik. Hovedskikkelserne bag Dogme95-konceptet; Lars von Trier og Thomas Vinterberg, og analyser af deres to dogmefilm, Idioterne og Festen | Íris Dögg Oddsdóttir 1983- |
6.5.2016 | Ekki með neitt á þjóðvegi eitt. Heimildamynd um ferðalag umhverfis landið | Bjarki Sigurjónsson 1988- |
16.2.2010 | El sentido obtuso en la película La mujer sin cabeza de Lucrecia Martel | Katrín Harðardóttir 1979- |
2.11.2021 | Endurgreiðslukerfi kvikmyndagerðar : er fjárhagslegur ávinningur af endurgreiðslukerfi kvikmyndagerðar fyrir íslenska ríkið, eða er endurgreiðslukerfið menningarlegur styrkur? | Halldór Kristinsson 1995- |
20.8.2013 | Endurgreiðslur vegna kvikmyndagerðar á Íslandi: Nauðsynlegar eða óþarfar? | Tinna Dögg Guðmundsdóttir 1987- |
31.5.2019 | Erlend kvikmyndaframleiðsla á Íslandi: Ímyndasköpun áfangastaða | Ingibjörg Lóreley Zimsen Friðriksdóttir 1996- |
23.6.2022 | Eru kvikmyndir listgrein eða tungumál? : kennsluefni í kvikmyndalæsi og kvikmyndagerð | Hallur Örn Árnason 1982- |
6.5.2011 | Ég bít ekki á ryðgaðan öngul. Félagsfræði íslenskra kvikmynda | Benedikt Grétarsson 1971- |
22.6.2022 | Ég og Dýrið | Helgi Jóhannsson 1979- |
31.1.2019 | Film Iceland | Fannar Þór Ragnarsson 1995-; Sóley Ásgeirsdóttir 1996-; Steinar Haraldsson 1994-; Steinþór Kolbeinsson 1988- |
10.9.2020 | Fjárfestingar í kvikmyndum: Tækifæri áhættufjárfesta og tekjur hins opinbera | Dagur Snær Steingrímsson 1993- |
8.1.2016 | Fjármögnun íslenskra kvikmynda. Úttekt á fjármögnunarleiðum Íslenskra framleiðenda við framleiðslu á Íslenskum kvikmyndum | Daníel Þór Magnússon 1991- |
6.9.2024 | Framtíð kvikmyndarinnar: Stafræna byltingin í kvikmyndagerð og eftirköst hennar | Viktoría Sif Haraldsdóttir 1998- |
7.10.2008 | From Book to Movie. What is Lost in the "Disneyfication” of Winnie-the-Pooh? | Fríða Gylfadóttir 1982- |
28.8.2013 | Gagnsemi stefnumótunar fyrir verkefnið Film in Iceland | Aðalsteinn Haukur Sverrisson 1973-; Elmar Bergþórsson 1979- |
10.5.2017 | Harðskeytt gamalmenni. Úrkynjun og endurreisn vöðvabíósins í nútímanum | Sindri Dan Garðarsson 1993- |
27.1.2015 | Háðheimildamyndir. Samanburður við form heimildamynda, staða kvikmyndagerðamannsins og almenn umfjöllun | Kristín Henný Moritz 1987- |
7.5.2018 | Heim í Valhöll. Í Saga Pjeturs A Ólafssonar. | Sara Elísabet Haynes 1987- |