1.1.2005 | Að upplifa náttúru og umhverfi með yngstu börnum leikskólans | Hrönn Guðmundsdóttir; Unnur Þorláksdóttir |
25.11.2014 | Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla | Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987- |
12.9.2008 | Blóðdropinn : námsspil um mannslíkamann | Kolbrún Gísladóttir; Skúli Þórisson |
3.11.2009 | Bærinn minn - Akranes : kennslutexti um sögu og náttúrufræði Akraness | Hjálmur Dór Hjálmsson |
1.1.2005 | Eðlisvísindi : íþróttir og útivist | Valdimar Hjaltason |
5.11.2012 | Ég geri og ég skil : greinargerð með verkefnasafni fyrir náttúrufræðikennara í grunnskólum | Sigurborg Sif Sighvatsdóttir 1986- |
28.6.2017 | Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
30.6.2011 | Gulur, rauður, grænn og blár- í náttúrufræði er ég klár! : námsspil í náttúrufræði og umhverfismennt. | Kristjana Jóhannsdóttir; Katrín Ósk Ómarsdóttir |
12.10.2010 | Hafið bláa hafið hugann dregur : að fræðilegri umfjöllun um samþættingu náttúrufræði og listgreina í gegnum söguaðferð | Sara Hauksdóttir; Ragnheiður Anna Georgsdóttir |
24.11.2010 | Heimsókn í ríki Vatnajökulsþjóðgarðs Suðursvæði : hvers vegna náttúrustíg í Vatnajökulsþjóðgarði? | Lilja Dögg Björgvinsdóttir; Þorbjörg Erla Jensdóttir |
22.6.2015 | Hvernig má vekja áhuga hjá börnum fyrir framandi fyrirbærum í náttúrunni í gegnum myndlistarverkefni? | Sigurrós Svava Ólafsdóttir 1983- |
9.9.2024 | Í hvernig jarðveg ræktum við skilning nemenda: Forhugmyndir barna gagnvart pöddum og plöntum og hvernig þær hugmyndir hafa áhrif á nám þeirra | Davíð Agnar D. Hraunfjörð 1990- |
1.7.2011 | Jökul ber við himin : heimsókn í Snæfellsjökulsþjóðgarð | Kristín Haraldsdóttir |
1.1.2004 | Jörðin er okkar : Molti fer í ferð | Eva Símonardóttir |
28.10.2010 | Jörðin og himingeimurinn : námspil til fróðleiks og upprifjunar | Hilda Sigríður Pennington; Ingvar Þór Guðjónsson |
25.7.2013 | Líf og list á landi : Listir og náttúra - Verkefnasafn | Guðrún Gísladóttir 1960- |
14.10.2010 | Námsefni í raunvísindum fyrir elstu börn leikskólans | Gunnhildur Magnúsdóttir; Helga Sandholt |
23.6.2011 | Náttúran í sköpunarverkum barna : greinargerð og handbók | Ragnhildur Ýr Jóhannsdóttir |
4.6.2024 | Náttúrufræðikennsla - er hún út á túni? | Kristín Halla Haraldsdóttir 1973- |
31.3.2011 | Náttúruvísindi fyrir alla í skóla fyrir alla : greining skólastefnu við aldahvörf | Meyvant Þórólfsson 1951-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
19.6.2012 | Náttúruvísindi með börnum; gerlegt og til hvers? : börnin í náttúrunni; hver er ávinningurinn? | Anna Heiðdal Þórhallsdóttir 1985- |
28.6.2017 | Orðaþröskuldur íslenskra grunnskólanemenda á miðstigi : hlutfall þekktra orða í náttúrufræðitexta og lesskilningur | Erla Lind Þórisdóttir 1977- |
5.7.2011 | Prófessor banani : kennsluhugmyndir í náttúrufræði, samfélagsfræði og heimilsfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Sunčana María Slamnig |
24.9.2015 | Reynsla nemenda við lok grunnskóla af náttúruvísindum og viðhorf þeirra til námssviðsins | Hildur Ágústsdóttir 1988- |
13.9.2007 | Teikna, leika, svara, leysa : námsspil fyrir 4. bekk : greinargerð | Agnes Ásgeirsdóttir |