| 9.9.2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
| 9.9.2014 | "Greiningar og hvað svo?“ : hlutverk og gildi sérfræðilegra greininga í skólum | Kristín Magnúsdóttir 1961- |
| 23.9.2015 | "Hvað gerði ég? Nú ég gerði bara mitt besta!" : reynsla foreldra blindra og sjónskertra barna af skólagöngu barna þeirra. | Melissa Auðardóttir 1983- |
| 28.6.2021 | ,,Já, ég var í Brúarskóla, ég er með fatlanir og af hverju á ég að skammast mín fyrir það?“ : lífssögur fyrrverandi nemenda Brúarskóla | Ólafur Björnsson 1979- |
| 24.9.2015 | ,,Það er hundleiðinlegt að þurfa alltaf að ströggla“ : sýn foreldra á námserfiðleika barna sinna | Stella Marteinsdóttir 1978- |
| 21.4.2010 | ADHD : meðferðarúrræði og kennsla | Jóhanna Elísabet Ólafsdóttir |
| 17.9.2007 | ADHD nemendur í grunnskóla : staðan í dag | Fanney Hanna Valgarðsdóttir |
| 2.7.2020 | Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennara | Sigríður Hafdís Baldursdóttir 1977- |
| 11.9.2012 | Aðlögun barna í grunnskóla : upplifun foreldra barna með sérþarfir | Guðrún Dóra Þórudóttir 1986- |
| 22.6.2011 | Ábyrgð kennara í skóla fyrir alla. Leið til að meta þarfir alla nemenda | Gígja Bjargardóttir 1984-; Hafdís Harðardóttir 1967- |
| 9.9.2016 | Börn á „gráa svæðinu“ : upplifun foreldra á þjónustu í skólakerfinu | Ásta Sæunn Ingólfsdóttir 1991-; Nína Margrét Andersen 1982- |
| 28.6.2017 | Börn með lestrarvanda og viðhorf þeirra til skólagöngu og lestrarnáms | Gerður Geirsdóttir 1964- |
| 14.10.2016 | Dyslexía í tungumálanámi | Þórunn Guðgeirsdóttir 1965- |
| 4.3.2015 | Einelti gegn nemendum með fötlun : fræðsla er lykillinn | Arna Bender Erlendsdóttir 1986- |
| 12.9.2012 | Einstaklingsmiðað nám í samvinnu við nemendur : notagildi einstaklingsáætlunar í grunnskóla | Magnús G. Sigurðsson 1982- |
| 3.6.2014 | Er skóli fyrir alla, fyrir alla? | Svafa Arnardóttir 1968- |
| 7.10.2009 | Fatlaðir Nemendur í framhaldsskólum : sýn foreldra á framtíð ungmenna sinna | Hildur Heimisdóttir |
| 28.6.2021 | Félagsleg samskipti barna með sérþarfir í grunnskóla í Reykjavík : upplifun þriggja barna með sérþarfir á félagslegum samskiptum sínum | Sandra María Bergþórsdóttir 1990- |
| 4.11.2009 | Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla | Sigurborg Inga Sigurðardóttir |
| 25.11.2014 | Fjölnám verður til, mat á þróunarverkefni í Hafnarfirði árin 2004-2007 | Sveinn Alfreðsson 1960- |
| 25.11.2015 | Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsóla | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983- |
| 12.9.2012 | Framhaldsskóli fyrir alla | Hafdís Hrund Gísladóttir 1974-; Solveig María Kristinsdóttir 1982- |
| 10.9.2015 | Frásögn af nemenda með þroskahömlun í Hönnun og smíði | Kristbjörg S. Bech Níelsdóttir 1980- |
| 7.10.2009 | Fræðsla fatlaðra fyrir framhaldsskólanám | Áslaug Þóra Harðardóttir |
| 9.9.2016 | Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga? | Jóhann Örn Sigurjónsson 1991- |