12.6.2023 | Að standa í stafni og stýra dýrum knerri : sýn skólastjórnenda á kennslufræðilega forystu sína | Hanna Dóra Markúsdóttir 1968- |
15.6.2016 | Allir geta eitthvað, enginn getur allt! : viðhorf nemenda og foreldra barna í 8. bekk Borgarhólsskóla til námsefnis og kennslu | Kiddý Hörn Ásgeirsdóttir 1985- |
12.6.2023 | Brotthvarf úr skóla og tengsl við vímuefni og afbrot : greiningar á fjölmiðlaviðtölum við einstaklinga sem lýsa eigin brotthvarfi úr skóla og tengslum sínum við vímuefni og afbrot | Ólafur Andri Þórarinsson 1994- |
13.6.2017 | Er nemendum mismunað eftir kyni í íslensku skólastarfi? : „þetta er miklu meira það sem okkur er sagt að gera heldur en að við séum ótrúlega ólík hvert öðru” | Kjartan Már Gunnarsson 1987- |
14.6.2016 | Fjölbrautaskóli Snæfellinga : upplifun nemenda af leiðsagnarmati | María Kúld Heimisdóttir 1987- |
14.6.2016 | Framhaldsskólamenntun og vinnumarkaðurinn : viðhorf nemenda FSN | Jóhanna Bryndís Þórisdóttir 1985- |
8.6.2015 | Greining á kennsluaðferðum í sögu á framhaldsskólastigi : reynsla og viðhorf sögukennara | Rúnar Már Þráinsson 1988- |
29.10.2020 | Hlutverk samfélagsgreina : viðhorf kennara til kennslu samfélagsgreina í íslenskum grunnskóla | Stefán Hrafn Stefánsson 1990- |
18.6.2024 | Lífsleiknikennsla á unglingastigi : hvað varð um lífsleiknikennslu í Íslenskum grunnskólum? | Ástþór Jón Ragnheiðarson 1998- |
13.6.2016 | Með tæknina í lófanum : hafa spjaldtölvur áhrif á frammistöðu nemenda í námi? | Erla Hrönn Júlíusdóttir 1970- |
15.6.2015 | Náttúrufræðikennsla í samstarfi við fyrirtæki : þróunarverkefni um nám utan skólastofunnar með sjávarlíftæknisetrinu BioPol | Sara Björk Sigurðardóttir 1986- |
9.6.2015 | Nemendur sem hafa tekið hlé frá námi á framhaldsskólastigi á Íslandi | Urður María Sigurðardóttir 1989- |
11.6.2015 | Samskipti í skólum og mikilvægi þeirra fyrir námsárangur | Jón Haraldsson 1993- |
14.6.2022 | Skólahald í Austur-Skaftafellssýslu : aðdragandi og breytingar sem verða í kjölfar fræðslulaganna ásamt skólaþróunarsögu sýslunnar. | Ingvi Þór Sigurðsson 1995-; Lína Dóra Hannesdóttir 1997- |
11.6.2013 | Skólauppeldi : hvar finnum við uppeldið innan veggja skólanna? | Ingibjörg Björnsdóttir 1982-; Sara Björk Sigurðardóttir 1986- |
13.6.2016 | Sögukennsla og þjálfun gagnrýninnar hugsunar í framhaldsskólum : starfendarannsókn | Valgarður Reynisson 1983- |
12.6.2017 | Upplifun nýliða í framhaldsskólakennslu : „þú þarft að bera þig eftir björginni“ | Jóhann Gunnar Sigmarsson 1981- |
12.6.2018 | Viðhorf námsráðgjafa, kennara og stjórnenda til almennrar brautar framhaldsskóla | Maríanna Jóhannsdóttir 1961- |
10.6.2014 | „Ávinningurinn er ótvíræður“ : upplifun kennara af kennslu kynjafræði í framhaldsskólum | Berglind Ósk Pétursdóttir 1986- |
13.6.2017 | „Greining á leshömlun er ekki lausn - heldur verkefni sem þarf að leysa” : viðhorf kennara til nemenda með leshömlun | Júlía Guðrún Gunnarsdóttir 1985- |
20.6.2019 | „Það eru flestir að gera sitt besta, en það er sjaldnast nóg“ : hvernig grunnskólakennarar koma til móts við ólíka stöðu nemenda | Kolbrún Sveinsdóttir 1977- |
14.6.2016 | „Það þótti mér kúl" : rannsókn á viðhorfum til Fjölbrautaskóla Snæfellinga | Sigurlín Sumarliðadóttir 1989- |
12.6.2017 | „Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemenda | María Aðalsteinsdóttir 1970- |