10.5.2016 | "the ragged and ecstatic joy of pure being." Af andófi og jaðarmenningu frá dekadens til bítkynslóðar | Arnór Ingi Hjartarson 1989- |
12.1.2012 | "Það verður eflaust enginn stjarna í Frankfúrt" : markaðssetning íslenskra þjóðarímynda í tengslum við Bókamessuna í Frankfurt | Árný Lára Karvelsdóttir 1981- |
29.2.2024 | Abstraktmálverkið: Helgimynd íslenskrar menningar á 20. öld | Sigurjón Árni Eyjólfsson 1957- |
3.5.2010 | Af himnum ofan hingað féll hann niður. Birtingarmyndir Lúsífers í bókmenntum síðustu þrjátíu ára | Helga Sigríður Ívarsdóttir 1985- |
17.7.2018 | Augliti til auglitis: Vandinn í minnisblöðum Bakhtíns frá stríðsárunum | Hringur Ásgeir Sigurðarson 1994- |
16.5.2017 | Austur. Orientalism eftir Edward W. Said: Undirstöður, verkefni og viðtökur ásamt köflum í íslenskri þýðingu | Eva Dagbjört Óladóttir 1983- |
20.1.2017 | Ava framtíðarinnar: Sæborgin og kynjahlutverk í kvikmyndinni Ex Machina | Þórhildur D. Sigurjónsdóttir 1995- |
5.5.2011 | Avant-garde ljóðskáld í Bandaríkjunum. Myndræn stíleinkenni í kveðskap E. E. Cummings og viðtökusaga þeirra | Kári Tulinius 1981- |
12.5.2014 | Áróðurskvikmyndir Þriðja ríkisins: Með áherslu á Sigur viljans (1935) eftir Leni Riefenstahl | Sigríður Stefanía Magnúsdóttir 1988- |
10.5.2013 | Berlín þagnar. Hljóðheimur stórborgarinnar og ofbeldi þagnarinnar í kvikmyndinni M eftir Fritz Lang | Örvar Smárason 1977- |
9.9.2020 | Borg dauðans: Bókmenntagreining á verkinu Bruges La Morte eftir Georges Rodenbach | Vala Fanney Ívarsdóttir 1993- |
9.1.2023 | The Bum’s As Holy As the Seraphim: An Exploration of the Link Between Spirituality and Political Conquest in Allen Ginsberg’s “Howl” | Magnús Orri Aðalsteinsson 2001- |
16.1.2012 | Bækur til að breyta heiminum. Einkenni afstöðubókmennta í skáldsögunni Sunset Park | Kristján Skúli Skúlason 1988- |
9.9.2014 | Einar Jónsson myndhöggvari. Táknmál í verkum Einars Jónssonar | Sigríður Erna Sverrisdóttir 1955- |
16.5.2011 | Einar Jónsson og guðspekin | Oddný Björk Daníelsdóttir 1986- |
20.1.2017 | Endurunnar staðalmyndir og óttinn við Austrið: Greining á verkinu Þjóðarplágan íslam í ljósi kenninga Edwards Said og viðtökufræðanna | Bryndís Silja Pálmadóttir 1992- |
19.1.2012 | Fallegasta bók í heimi | Randí Þórunn Kristjánsdóttir 1965- |
21.1.2013 | Form sem tala: Um listheim Jóns Gunnars Árnasonar út frá heimsfræði dulhyggjunnar | Sigríður Nanna Gunnarsdóttir 1981- |
27.1.2009 | Frelsi og bjartsýni eða angist og bölsýni? Mannhyggja í tilvistarspeki og skáldverkum Jeans-Pauls Sartre | Reynir Hjálmarsson 1979- |
9.5.2011 | Henry Miller: Listamaðurinn gegn heiminum. Greining á virkni listamannsins í verkum Henry Millers | Atli Sigurjónsson 1984- |
16.5.2012 | Hið apoloníska og díónýsíska. Túlkun á sögumanni og aðalpersónu Dauðans í Feneyjum | Birgir Már Hannesson 1977- |
9.5.2012 | Hinn súrrealíski uppskurður: Krufning á súrrealistahópnum Medúsu | Stefán Þór Hjartarson 1987- |
8.7.2015 | Hlutskipti listamannsins á mörkum góðæris og hruns í þremur íslenskum skáldsögum. Birtingarmynd og hlutverk listamanna í Sandárbókinni eftir Gyrði Elíasson, Konum eftir Steinar Braga og Mannorði eftir Bjarna Bjarnason | Einar Kári Jóhannsson 1990- |
10.9.2010 | Hráefni til formunar: Skáldsagan Konur eftir Steinar Braga í ljósi eftirlendufræða | Sigurlaug Helga Teitsdóttir 1982- |
6.5.2019 | Idéen om Island - Et sted mellem utopisk drøm og virkelighed. En imagologisk anskuelse af formidlingen af en nation gennem det kunstneriske udtryk. | Gaihede, Cecilie Cedet, 1990- |