is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Freyja Birgisdóttir 1969-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 31
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
3.6.2021Áhrif Stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á færni nemenda í fyrsta bekk í stærðfræðiÁsta Guðrún Guðmundsdóttir 1993-
27.5.2021Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar í stærðfræði á frammistöðu barna með þroskafrávikÞórdís Kara Valsdóttir 1997-; Saga Ólafsdóttir 1997-
3.6.2022Áhrif stýrifærni á ADHD einkenni: tengsl vinnsluminnis, athyglisstýringar og hömlunar við ADHD einkenni hjá börnum í almennu þýðiHrefna Þráinsdóttir 1987-; Hörn Kristbjörnsdóttir 1985-
3.6.2022Áreiðanleiki íslenskrar þýðingar á námsefninu Story Champs: Mat á meðferðarheldni og samræmi milli matsmanna við kennslu einhverfra barnaÞóra Jóhannsdóttir 1999-; Guðrún Lilja Jónsdóttir 1999-; Morgan Marie Þorkelsdóttir 1995-
31.1.2022Bein kennsla í frásagnarhæfni barna á Íslandi: Mat á meðferðarheldni í fyrirlögn á íslenskri þýðingu námsefnisins Story ChampsElísabet Þorbergsdóttir 1997-; Hlynur Bjarnason 1998-; Áróra Sigurþórsdóttir 1998-
31.5.2021Big Transitions for Small People: Self-regulation and Social-Emotional Learning for School ReadinessRúna Halldórsdóttir 1994-; Sóley Berg Victorsdóttir 1998-; Íris Ósk Bjarnadóttir 1996-
29.9.2015The development of vocabulary and reading comprehension among Icelandic second language learnersSigríður Ólafsdóttir 1958-
28.5.2019Einkenni depurðar, kvíða og áhættuhegðunar í 6. og 7. bekk og tengsl við námsárangurDaði Ólafsson 1994-; Friðrik Sigurðarson 1994-
31.5.2023Er fýsilegt að meta náttúrutengsl ungra barna með sjálfsmatskvarða: Forprófun NC-PBS sjálfsmatskvarðans í úrtaki leikskólabarnaFriðbjörg Lilja Rúnarsdóttir 2000-
3.3.2011Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnumBerglind Sigríður Harðardóttir 1972-; Anna María Gunnarsdóttir 1977-
27.1.2021Farsæll þroski og sjálfstjórn barna: Kynjamunur og tengsl sjálfstjórnar og farsæls þroska hjá íslenskum börnum á miðstigi grunnskólaAlice Hafsteina Abena Kwakye 1997-; Elín Jósepsdóttir 1993-
8.6.2023Frásagnarfærni fimm til sex ára barna: Mat á áreiðanleika íslenskrar þýðingar á CUBED mælitækinuJóhanna Björg Jóhannsdóttir 1993-
28.5.2021Fyrirhafnarmikil stjórnun 10-11 ára barna: Tengsl við árangur í stærðfræði og lesskilningiÁsa Berglind Böðvarsdóttir 1997-
8.3.2013Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika?Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962-
13.3.2014Íslenskunám leikskólabarna með annað móðurmál : rýnt í aðferðir og áherslur r í leikskólastarfiJuliane Wilke 1982-
2.6.2023Kynjamunur á tengslum leikskólabarna við náttúrunaMargrét Blöndal 2000-; María Björk Valsdóttir 2000-
6.6.2019Lestraráhugahvöt og námsárangur 10 til 12 ára barna með ADHD einkenniAnna Friðrikka Jónsdóttir 1984-
31.10.2016Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskólaKolbrún Haraldsdóttir 1965-
8.2.2023Mat grunnskólastarfsfólks á kennslu og innleiðingu geðræktarnámsefnisins „Leikni til lífs“Ásdís Jóna Björnsdóttir 1997-
31.5.2019Misræmi milli foreldra og kennara við mat á ADHD einkennum íslenskra barnaHeiðdís Hallsteinsdóttir 1993-; Særós Reynisdóttir 1994-
31.5.2019The object of my recognition: The role of high-level vision in reading of 4th gradersLogi Úlfarsson 1988-
25.6.2010Orð af orði: áhrif markvissrar orðakennslu á orðaforða og lesskilning nemendaGuðmundur Engilbertsson 1964-
22.9.2008Orðaforði barna : þróun orðaforðans og þættir er hafa áhrif á vöxt hansHjaltey Sigurðardóttir 1985-; Íris Andrésdóttir 1979-
31.5.2019Próffræðilegir eiginleikar íslenskrar þýðingar spurningalista um ritunaráhugahvötZivilé Vaisyté 1993-
24.5.2019The Role of High-Level Vision in Reading Ability: Is Visual Expertise an Instrumental Factor in Reading?Ingibjörg Erla Jónsdóttir 1993-