3.6.2021 | Áhrif Stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á færni nemenda í fyrsta bekk í stærðfræði | Ásta Guðrún Guðmundsdóttir 1993- |
27.5.2021 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar í stærðfræði á frammistöðu barna með þroskafrávik | Þórdís Kara Valsdóttir 1997-; Saga Ólafsdóttir 1997- |
3.6.2022 | Áhrif stýrifærni á ADHD einkenni: tengsl vinnsluminnis, athyglisstýringar og hömlunar við ADHD einkenni hjá börnum í almennu þýði | Hrefna Þráinsdóttir 1987-; Hörn Kristbjörnsdóttir 1985- |
3.6.2022 | Áreiðanleiki íslenskrar þýðingar á námsefninu Story Champs: Mat á meðferðarheldni og samræmi milli matsmanna við kennslu einhverfra barna | Þóra Jóhannsdóttir 1999-; Guðrún Lilja Jónsdóttir 1999-; Morgan Marie Þorkelsdóttir 1995- |
31.1.2022 | Bein kennsla í frásagnarhæfni barna á Íslandi: Mat á meðferðarheldni í fyrirlögn á íslenskri þýðingu námsefnisins Story Champs | Elísabet Þorbergsdóttir 1997-; Hlynur Bjarnason 1998-; Áróra Sigurþórsdóttir 1998- |
31.5.2021 | Big Transitions for Small People: Self-regulation and Social-Emotional Learning for School Readiness | Rúna Halldórsdóttir 1994-; Sóley Berg Victorsdóttir 1998-; Íris Ósk Bjarnadóttir 1996- |
29.9.2015 | The development of vocabulary and reading comprehension among Icelandic second language learners | Sigríður Ólafsdóttir 1958- |
28.5.2019 | Einkenni depurðar, kvíða og áhættuhegðunar í 6. og 7. bekk og tengsl við námsárangur | Daði Ólafsson 1994-; Friðrik Sigurðarson 1994- |
31.5.2023 | Er fýsilegt að meta náttúrutengsl ungra barna með sjálfsmatskvarða: Forprófun NC-PBS sjálfsmatskvarðans í úrtaki leikskólabarna | Friðbjörg Lilja Rúnarsdóttir 2000- |
3.3.2011 | Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnum | Berglind Sigríður Harðardóttir 1972-; Anna María Gunnarsdóttir 1977- |
27.1.2021 | Farsæll þroski og sjálfstjórn barna: Kynjamunur og tengsl sjálfstjórnar og farsæls þroska hjá íslenskum börnum á miðstigi grunnskóla | Alice Hafsteina Abena Kwakye 1997-; Elín Jósepsdóttir 1993- |
8.6.2023 | Frásagnarfærni fimm til sex ára barna: Mat á áreiðanleika íslenskrar þýðingar á CUBED mælitækinu | Jóhanna Björg Jóhannsdóttir 1993- |
28.5.2021 | Fyrirhafnarmikil stjórnun 10-11 ára barna: Tengsl við árangur í stærðfræði og lesskilningi | Ása Berglind Böðvarsdóttir 1997- |
8.3.2013 | Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? | Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962- |
13.3.2014 | Íslenskunám leikskólabarna með annað móðurmál : rýnt í aðferðir og áherslur r í leikskólastarfi | Juliane Wilke 1982- |
2.6.2023 | Kynjamunur á tengslum leikskólabarna við náttúruna | Margrét Blöndal 2000-; María Björk Valsdóttir 2000- |
6.6.2019 | Lestraráhugahvöt og námsárangur 10 til 12 ára barna með ADHD einkenni | Anna Friðrikka Jónsdóttir 1984- |
31.10.2016 | Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskóla | Kolbrún Haraldsdóttir 1965- |
8.2.2023 | Mat grunnskólastarfsfólks á kennslu og innleiðingu geðræktarnámsefnisins „Leikni til lífs“ | Ásdís Jóna Björnsdóttir 1997- |
31.5.2019 | Misræmi milli foreldra og kennara við mat á ADHD einkennum íslenskra barna | Heiðdís Hallsteinsdóttir 1993-; Særós Reynisdóttir 1994- |
31.5.2019 | The object of my recognition: The role of high-level vision in reading of 4th graders | Logi Úlfarsson 1988- |
25.6.2010 | Orð af orði: áhrif markvissrar orðakennslu á orðaforða og lesskilning nemenda | Guðmundur Engilbertsson 1964- |
22.9.2008 | Orðaforði barna : þróun orðaforðans og þættir er hafa áhrif á vöxt hans | Hjaltey Sigurðardóttir 1985-; Íris Andrésdóttir 1979- |
31.5.2019 | Próffræðilegir eiginleikar íslenskrar þýðingar spurningalista um ritunaráhugahvöt | Zivilé Vaisyté 1993- |
24.5.2019 | The Role of High-Level Vision in Reading Ability: Is Visual Expertise an Instrumental Factor in Reading? | Ingibjörg Erla Jónsdóttir 1993- |