is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Friðrik Rafn Larsen 1969-' í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >

Leiðbeinendur 1 til 23 af 23
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
26.4.2016Aðgreining rafmagnssölufyrirtækja: Mikilvægi þjónustu- og ímyndartengdra þáttaValgerður Ragnarsdóttir 1987-
12.5.2015Aðgreining raforkusölufyrirtækja: Virðisaukning í gegnum samfélagsábyrgð fyrirtækjaHrafnhildur Árnadóttir 1979-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir 1985-; Sóley Jónsdóttir 1984-
26.6.2012Branding of destinationsÁrni Friðberg Helgason 1982-; Svavar Sigurðarson 1986-
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986-
26.1.2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrunGuðni Þorsteinn Guðjónsson 1988-; Sindri Már Sigurþórsson 1986-
3.9.2016Building Strong Energy Brands: Energy Brand Valuation Criteria to Enhance Understanding of the Foundations of Energy Brand ValueStefanía Ingvarsdóttir 1977-
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson 1981-
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason 1986-
14.5.2019Electrifying labels: Environmental quality labelling schemes and the extent of their effect on Icelandic consumers purchasing intention in electricityStyrmir Ólafsson 1992-
12.5.2017Endurmörkun IsaviaHeiðar Örn Arnarson 1983-
13.5.2019Getting Employees to Advocate the Brand: Overlap and Collaboration Between Marketing and Human Resource DepartmentsHalldór Halldórsson 1989-
14.3.2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi?Ólafur Fannar Heimisson 1988-
12.5.2014International Marketing of Icelandic Salmon Rivers. The experience of fishing outfittersÞorgils Helgason 1987-
31.8.2011Markaðssetning til barnaJóhanna Ýr Elíasdóttir 1987-; Margrét Pála Valdimarsdóttir 1987-
23.1.2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland.Telma Bergmann Árnadóttir 1986-
12.5.2016The Power Online: Researching Online Branding Constructs Within the Energy IndustryRagna Þorsteinsdóttir 1988-
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni?Elín Hrönn Geirsdóttir 1976-
19.5.2015Shades of Pink. Reykjavík a gay-friendly destinationVerdugo, Julio César León, 1986-
9.1.2018Snapchat sem markaðstól. Notkun minni fyrirtækja á samfélagsmiðlinum Snapchat til markaðssetningarMekkín Bjarkadóttir 1992-
8.1.2015Upprunalandið Ísland: Skynjaður persónuleiki Íslands og staðalímynd ÍslendingaBirgir Már Daníelsson 1983-
16.5.2018Using EBBI for Benchmarking Within the Financial and Technological SectorsÓlafur Orri Gunnlaugsson 1993-
25.6.2012Vitund og ímynd vörumerkja sem kosta íþróttir á ÍslandiGuðmundur Fannar Vigfússon 1981-