is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Friðrik Rafn Larsen 1969-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 34
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
26.4.2016Aðgreining rafmagnssölufyrirtækja: Mikilvægi þjónustu- og ímyndartengdra þáttaValgerður Ragnarsdóttir 1987-
12.5.2015Aðgreining raforkusölufyrirtækja: Virðisaukning í gegnum samfélagsábyrgð fyrirtækjaHrafnhildur Árnadóttir 1979-
11.1.2023Assessing the strength of an employer brand: Developing an employer brand measurement toolSonja Sigríður Jónsdóttir 1994-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir 1985-; Sóley Jónsdóttir 1984-
26.6.2012Branding of destinationsÁrni Friðberg Helgason 1982-; Svavar Sigurðarson 1986-
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986-
26.1.2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrunGuðni Þorsteinn Guðjónsson 1988-; Sindri Már Sigurþórsson 1986-
13.9.2019Building brand equity in the banking industry: Analysis of brand attributes that can help banks increase their brand equityAðalheiður Snæbjarnardóttir 1981-
3.9.2016Building Strong Energy Brands: Energy Brand Valuation Criteria to Enhance Understanding of the Foundations of Energy Brand ValueStefanía Ingvarsdóttir 1977-
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson 1981-
23.1.2012Demographic factors influencing the buying process : online consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason 1986-
14.5.2019Electrifying labels: Environmental quality labelling schemes and the extent of their effect on Icelandic consumers purchasing intention in electricityStyrmir Ólafsson 1992-
12.5.2017Endurmörkun IsaviaHeiðar Örn Arnarson 1983-
13.5.2019Getting Employees to Advocate the Brand: Overlap and Collaboration Between Marketing and Human Resource DepartmentsHalldór Halldórsson 1989-
22.5.2020Hvernig skapa skal talsmann vörumerkis: Samvinna markaðs- og mannauðssviðsÁsa Sigurjóna Þorsteinsdóttir 1992-
14.3.2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi?Ólafur Fannar Heimisson 1988-
10.1.2023Hvert er virði starfsmannamörkunar fyrir íslensk fyrirtæki? Samband starfsmannamörkunar og þjónustugæðaMagnús Máni Hafþórsson 1997-
12.5.2021Innri ímynd og staðarsjálfsmynd íbúa ReykjanesbæjarGunnar Víðir Þrastarson 1967-
12.5.2014International Marketing of Icelandic Salmon Rivers. The experience of fishing outfittersÞorgils Helgason 1987-
5.5.2021Íslenskt, já takk! Viðhorf neytenda til íslenskra matvælaHrönn Óskarsdóttir 1977-
8.9.2021Mannauðurinn og vörumerkið: Samband vörumerkjaskilnings, vörumerkjahollustu og þegnhegðunar við vörumerki.Guðrún Scheving Thorsteinsson 1991-
31.8.2011Markaðssetning til barnaJóhanna Ýr Elíasdóttir 1987-; Margrét Pála Valdimarsdóttir 1987-
23.1.2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland.Telma Bergmann Árnadóttir 1986-
12.5.2016The Power Online: Researching Online Branding Constructs Within the Energy IndustryRagna Þorsteinsdóttir 1988-
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni?Elín Hrönn Geirsdóttir 1976-