2.2.2015 | Að skapa leiklistarbraut : uppbygging og þróun leiklistarbrautar í Fjölbrautaskólanum í Garðabæ | Bjarni Snæbjörnsson 1978- |
8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
25.11.2014 | Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla | Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987- |
24.11.2015 | Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúa | Freyja Rós Haraldsdóttir 1987- |
16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |
25.11.2015 | Ferðalag : ferðasaga ungs kennara | Erla Hrönn Geirsdóttir 1975- |
30.9.2009 | Finnum út úr þessu : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Valgerður Valsdóttir |
14.10.2016 | Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil vera | Sveinbjörg Sævarsdóttir 1987- |
16.9.2011 | Hið lifandi og kæfandi afl innan kennslustofunar. Hvernig kennari vil ég vera? | Guðrún Vera Hjartardóttir 1966- |
18.6.2019 | Hjartað í miðjunni : vinnusmiðja fyrir mæður og börn sem sótt hafa um alþjóðlega vernd | Fríða María Harðardóttir 1974- |
28.6.2017 | Hvernig getur þú borðað níu súkkulaðirúsínur ef þú átt bara fimm í skálinni? | Helga Bogadóttir 1961- |
14.10.2009 | Kennarasögur.is : vefur um starfendarannsóknir og reynslusögur kennara | Eygló Ragnheiður Sigurðardóttir |
4.11.2013 | Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðar | Fjóla Kristín Helgadóttir 1963- |
4.9.2007 | Mannslíkaminn : námsspil um líkama mannsins | Anna Kristín Bang Pétursdóttir; Þóra Helgadóttir |
8.6.2011 | Mikilvægi samræðunnar milli heimilisfólks og starfsfólks öldrunarheimila : starfendarannsókn íþróttafræðings á Hrafnistu í Hafnarfirði | Helena Björk Jónasdóttir |
1.6.2011 | Mikilvægi sköpunar í kennsluháttum : samþætting í verk- og listgreinum | Gyða Kristmannsdóttir |
11.10.2016 | Mín fyrstu skref í kennslu: Að mennta nemendur í líffræði | Líney Hermannsdóttir |
4.9.2008 | Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun | Soffía Unnur Björnsdóttir |
25.6.2020 | Rými til vaxtar : leikur, flæði og samræður | Sif Beckers Gunnsteinsdóttir 1972- |
10.11.2010 | Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu | Sigríður Magnúsdóttir |
27.9.2022 | Spilagleði njóttu svo lengi kostur er : starfendarannsókn | Ingunn Hildur Hauksdóttir 1969- |
29.9.2009 | Stjörnufræði kennd með útikennslu og leiklist í skólastarfi | Guðrún Benediktsdóttir |
29.9.2009 | Upplifun, leið til skilnings : læsi, upplifun og skilningur unglinga á kennslutextum í náttúrufræði | Geirþrúður María Kjartansdóttir 1985- |
9.9.2008 | Verkleg kennsla - leikur eða nám! : hvernig nota kennarar verklega kennslu til að koma hugmyndum á framfæri við nemendur sína? | Sigrún Þóra Skúladóttir |