| 28.9.2015 | Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning | Svandís Þórhallsdóttir 1972- |
| 24.9.2013 | Að lesa meira og meira – meira í dag en í gær : hvernig geta foreldrar stutt við lestrarnám barna? | Hrafnhildur Valgarðsdóttir 1971- |
| 29.9.2009 | Að lesa og skrifa list er góð : undirstöðuþættir læsis | Kristrún Gústafsdóttir; Þórunn Jónsdóttir |
| 22.8.2007 | Að skerpa málþroska og lestrarnám barna í leikskólum | Guðný María Bragadóttir |
| 24.9.2013 | Allir vinna ! : námsspil um hljóðkerfisvitund | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
| 1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
| 26.6.2019 | Bernskulæsi í leikskólastarfi : unnið með undirstöðuþætti les- og hlustunarskilnings | Elín Ósk Harðardóttir 1992- |
| 6.3.2015 | Bók er best vina : lestrarfræði og árangursrík lestrarkennsla. | Sigríður Geirsdóttir 1982- |
| 4.9.2014 | Bráðgerir nemendur : mat á þróunarverkefni við Njarðvíkurskóla | Ebba Lára Júlíusdóttir 1987- |
| 28.6.2017 | Börn lesa fyrir hunda : geta hundar haft áhrif á lestrargetu og áhuga barna á lestri? | Margrét Sigurðardóttir 1965- |
| 28.6.2017 | Börn með lestrarvanda og viðhorf þeirra til skólagöngu og lestrarnáms | Gerður Geirsdóttir 1964- |
| 19.6.2007 | Dyslexía : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Aðalheiður Lovísa Rögnvaldsdóttir; Elva Dröfn Árnadóttir |
| 24.9.2015 | Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofu | Helga Sigrún Þórsdóttir 1978- |
| 28.9.2009 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fræðileg umfjöllun um þróun lestrar og hvernig má ná árangri í lestrarkennslu | Elísabet Gestsdóttir |
| 1.7.2011 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : læsissvæði og smáhópar | Gunnur Líf Gunnarsdóttir; Sigrún Aadnegard |
| 28.9.2009 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : snemmtæk íhlutun og fyrirbyggjandi kennsla | Elsa María Hallvarðsdóttir; Sóldís Björk Traustadóttir |
| 9.9.2014 | Er það leikur að læra að lesa? : viðhorf leikskólakennara til eflingar bernskulæsis | Helga Sigurðardóttir 1962- |
| 30.4.2025 | Frá áhuga til skilnings. Greinargerð með lesskilningsverkefnum | Eygló Anna Magnúsdóttir 1990-; Brynhildur Tyrfingsdóttir 1985- |
| 23.10.2017 | Heimanám, bót eða böl? : hverju skilar heimanám í lestri? | Hrafnhildur Valgarðsdóttir 1971- |
| 20.9.2012 | Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? | Sædís Ósk Harðardóttir 1972- |
| 4.9.2007 | Hugurinn er töfraheimur : samhæfing huga og handar : yngri barna svið og textíll | Hugborg Erla Benediktsdóttir; Hulda Soffía Arnbergsdóttir |
| 29.4.2025 | Hvernig er brugðist við áhættuhópum vegna hugsanlegra lestrarerfiðleika í 1. bekk? | Kristbjörg Tinna Sigurðardóttir 1992- |
| 8.3.2013 | Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? | Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962- |
| 11.10.2010 | Hvernig öðlast börn lestrarfærni? : fræðileg umfjöllun | Erla Björk Theodórsdóttir |
| 7.3.2012 | Kenndu mér að lesa vel! : um þróun sjónræns orðaforða hjá sex til níu ára börnum | Guðrún Helga Gunnarsdóttir 1971- |