is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónustustjórnun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 45
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.2.2022"Það er ekki nóg að setja bara fólk við stýrið og svo kemur í ljós hvernig það gengur“ : hvernig getur "Lean" hugmyndafræðin og viðskiptaferlastjórnun hjálpað skipulagsheild að ná árangri í flóknu viðskiptaumhverfi?Stefán Esekiel Hafsteinsson 1980-
1.7.2022Aukum gæði í starfi : fræðsla á samfélagsmiðlum fyrir starfsfólk á heimilum fatlaðs fólks : greinargerð með lokaverkefniBjargey Lund 1997-; Hrefna Rún Einarsdóttir 1997-; Karen Ivanovic 1999-
21.8.2020Ber hugurinn þig hálfa leið? Sjálfsstjórn, áhugahvöt og markmiðGuðrún Ósk Stefánsdóttir 1994-
14.9.2018Fjölskyldufyrirtæki í hröðum vexti. Rannsókn á þjónustugæðum hjá hölluHelga Dís Jakobsdóttir 1991-
8.1.2020Flugáætlun út í veður og vind: Áhrif ferla fyrir leiðréttingu þjónustufalls á veitt gæði þjónustuÍris Björk Rúnarsdóttir 1992-
27.4.2012Frá skrifræðisófreskju til þjónustustofnunar. Þróun þjónustu hjá Tryggingastofnun ríkisinsDaði Rúnar Pétursson 1985-
5.5.2021Fyrirtækjamenning þjónustufyrirtækja: Notagildi Denison líkansins við mælingar á þjónustuhneigðSara Ólafsdóttir 1989-
21.2.2022Geta fyrirtæki nútímans verið "kaupmaðurinn á horninu" með hjálp CRM?Alma Katrín Einarsdóttir 1998-; María Guðvarðardóttir 1976-
31.3.2022Hefur virk þátttaka framlínustarfsmanna og svigrúm til sjálfstæðrar ákvörðunartöku áhrif á starfsánægju?Þórhildur Hafsteinsdóttir 1986-
27.5.2013Hver er upplifun viðskiptavina á þjónustugæðum?Bjarklind Sigurðardóttir 1972-
27.2.2018Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðumEva Rún Helgadóttir 1990-
28.8.2013Innleiðing nýrrar þjónustu við fólk með færniskerðingu - á verkefnastjórnun erindi?Þóra Leósdóttir 1962-
1.1.2004Innra markaðsstarf hótela á ÍslandiEva Dögg Björgvinsdóttir
19.6.2012Leiðir þjónustustjórnunar að auknum þjónustugæðumBára Rós Björnsdóttir 1969-
7.5.2021Lifðu stefnuna þína. Rannsókn á stefnumótunarferlum þjónustuskipulagsheildaMaría Jóna Samúelsdóttir 1975-
6.1.2022Meðmælavísitalan: Mælikvarði á þjónustugæði, ánægju viðskiptavina og ímynd.Kolbrún Kara Pálsdóttir 1991-
13.5.2019Mistök í þjónustu: Upplifun viðskiptavinaRagnheiður Lilja Ófeigsdóttir 1995-
24.6.2014Norðurorka hf : aukin þjónusta með nýtingu upplýsingakerfaJóhannes Baldur Guðmundsson 1974-
11.10.2008Opinber stýring öldrunarþjónustu. Er þörf á nýrri nálgun?Kristín Sóley Sigursveinsdóttir 1962-
14.1.2020Símaver Air Iceland Connect: Breytingaferli út frá þjónustustjórnunarfræðum.Elsa Hrund Bjartmarz 1993-
8.9.2022Sjálfbærniáherslur þjónustufyrirtækja kalla á nýja nálgun í samskiptum við haghafaHelena Árnadóttir 1972-
21.2.2022Stafræn umbreyting þjónustu opinberra stofnana : hverjar eru helstu áskoranir og lykilatriði árangurs stafrænnar umbreytingar í þjónustu opinberra stofnana?Anna María Svansdóttir 1981-; Tryggvi Már Meldal 1977-
2.9.2014Starfsemi birgða- og þjónustumiðstöðva (Supply Base) fyrir olíu- og gasiðnaðinn.Róbert Ingi Richardsson 1983-
16.12.2013Stefna 10-11 og viðskiptavinir þeirra : "Er samræmi á milli áherslustefnu 10-11 og þeirrar þjónustu sem viðskiptavinir þeirra upplifa?"Iðunn Kristín Grétarsdóttir 1981-
1.1.2002Stjórnun íslenskra ferðaþjónustufyrirtækjaJónína Guðmundsdóttir