is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónustustjórnun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 31
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
21.8.2020Ber hugurinn þig hálfa leið? Sjálfsstjórn, áhugahvöt og markmiðGuðrún Ósk Stefánsdóttir 1994-
14.9.2018Fjölskyldufyrirtæki í hröðum vexti. Rannsókn á þjónustugæðum hjá hölluHelga Dís Jakobsdóttir 1991-
8.1.2020Flugáætlun út í veður og vind: Áhrif ferla fyrir leiðréttingu þjónustufalls á veitt gæði þjónustuÍris Björk Rúnarsdóttir 1992-
27.4.2012Frá skrifræðisófreskju til þjónustustofnunar. Þróun þjónustu hjá Tryggingastofnun ríkisinsDaði Rúnar Pétursson 1985-
27.5.2013Hver er upplifun viðskiptavina á þjónustugæðum?Bjarklind Sigurðardóttir 1972-
27.2.2018Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðumEva Rún Helgadóttir 1990-
28.8.2013Innleiðing nýrrar þjónustu við fólk með færniskerðingu - á verkefnastjórnun erindi?Þóra Leósdóttir 1962-
1.1.2004Innra markaðsstarf hótela á ÍslandiEva Dögg Björgvinsdóttir
19.6.2012Leiðir þjónustustjórnunar að auknum þjónustugæðumBára Rós Björnsdóttir 1969-
13.5.2019Mistök í þjónustu: Upplifun viðskiptavinaRagnheiður Lilja Ófeigsdóttir 1995-
24.6.2014Norðurorka hf : aukin þjónusta með nýtingu upplýsingakerfaJóhannes Baldur Guðmundsson 1974-
11.10.2008Opinber stýring öldrunarþjónustu. Er þörf á nýrri nálgun?Kristín Sóley Sigursveinsdóttir 1962-
14.1.2020Símaver Air Iceland Connect: Breytingaferli út frá þjónustustjórnunarfræðum.Elsa Hrund Bjartmarz 1993-
2.9.2014Starfsemi birgða- og þjónustumiðstöðva (Supply Base) fyrir olíu- og gasiðnaðinn.Róbert Ingi Richardsson 1983-
16.12.2013Stefna 10-11 og viðskiptavinir þeirra : "Er samræmi á milli áherslustefnu 10-11 og þeirrar þjónustu sem viðskiptavinir þeirra upplifa?"Iðunn Kristín Grétarsdóttir 1981-
1.1.2002Stjórnun íslenskra ferðaþjónustufyrirtækjaJónína Guðmundsdóttir
15.1.2013Stuðla matreiðslumeistarar á veitingahúsum markvisst að upplifun gesta sinna?Guðlaugur Sæmundsson 1960-
10.9.2020Traust er verðmæti: Áhrif þjónustufalls í heilbrigðisþjónustu á líðan og traust kvennaRagnhildur Alda María Vilhjálmsdóttir 1990-
3.6.2019Vinnustaðamenning: Einkenni vinnustaðamenningar og tengsl við þjónustuhneigð og árangur.Elsa María Davíðsdóttir 1971-
8.1.2019Þjónn sem leiðtogi: Landspítali - Viðhorf til stjórnunar og forystuÞóra Gunnarsdóttir 1968-
23.10.2009Þjónusta og þjónustumælingarKristrún Steinarsdóttir 1984-
30.4.2012Þjónustugæði og árangursstjórnunKristjana Vilhelmsdóttir 1968-
18.6.2014Þjónustugæði og þjónustustefna verslana Cintamani : "Hvernig eru þjónustugæðin í verslunum Cintamani í samanburði við einn helsta samkeppnisaðila þeirra og hver ætti þjónustustefna fyrirtækisins að vera"Tinna Jóhannsdóttir 1980-
10.2.2017Þjónustumælingar : mæling á þjónustu LSR með SERVQUALAnna María Elíasdóttir 1970-
8.1.2019Þjónustustefna Íslandsbanka: Vegferðin að því að vera númer eitt í bankaþjónustu á ÍslandiLísa Björg Ingvarsdóttir 1969-