is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónustustjórnun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 57
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.2.2022"Það er ekki nóg að setja bara fólk við stýrið og svo kemur í ljós hvernig það gengur“ : hvernig getur "Lean" hugmyndafræðin og viðskiptaferlastjórnun hjálpað skipulagsheild að ná árangri í flóknu viðskiptaumhverfi?Stefán Esekiel Hafsteinsson 1980-
26.6.2024,,Hvernig get ég hjálpað þér í dag?" : aukin skilvirkni í þjónustu við viðskiptavini (e. customer service)Hólmfríður Erna Kjartansdóttir 1989-
1.7.2022Aukum gæði í starfi : fræðsla á samfélagsmiðlum fyrir starfsfólk á heimilum fatlaðs fólks : greinargerð með lokaverkefniBjargey Lund 1997-; Hrefna Rún Einarsdóttir 1997-; Karen Ivanovic 1999-
21.8.2020Ber hugurinn þig hálfa leið? Sjálfsstjórn, áhugahvöt og markmiðGuðrún Ósk Stefánsdóttir 1994-
14.9.2018Fjölskyldufyrirtæki í hröðum vexti. Rannsókn á þjónustugæðum hjá hölluHelga Dís Jakobsdóttir 1991-
8.1.2020Flugáætlun út í veður og vind: Áhrif ferla fyrir leiðréttingu þjónustufalls á veitt gæði þjónustuÍris Björk Rúnarsdóttir 1992-
27.4.2012Frá skrifræðisófreskju til þjónustustofnunar. Þróun þjónustu hjá Tryggingastofnun ríkisinsDaði Rúnar Pétursson 1985-
5.5.2021Fyrirtækjamenning þjónustufyrirtækja: Notagildi Denison líkansins við mælingar á þjónustuhneigðSara Ólafsdóttir 1989-
21.2.2022Geta fyrirtæki nútímans verið "kaupmaðurinn á horninu" með hjálp CRM?Alma Katrín Einarsdóttir 1998-; María Guðvarðardóttir 1976-
9.1.2024Gæði þjónustu á hjúkrunarheimilum: Mat starfsfólks á óframkvæmdri hjúkrun, starfsánægju og þjónandi forystuKristrún Heiða Ragnarsdóttir 1992-
31.3.2022Hefur virk þátttaka framlínustarfsmanna og svigrúm til sjálfstæðrar ákvörðunartöku áhrif á starfsánægju?Þórhildur Hafsteinsdóttir 1986-
26.6.2024Hvað felst í árangursríkri innleiðingu á CRM hugmyndafræðinni fyrir fyrirtæki á Íslandi?Alda Björk Larsen 1974-; Lára Ósk Ásgrímsdóttir 1983-
16.5.2023Hver er munurinn á upplifun á milli þriggja og fjögurra stjörnu hótela?Ari Akil Shyheim Alleyne 1995-; Daníel Helgi Rúnarsson 1996-
27.5.2013Hver er upplifun viðskiptavina á þjónustugæðum?Bjarklind Sigurðardóttir 1972-
15.6.2023Hvernig standa dreifingaraðilar sig í að uppfylla þjónustuvæntingar viðskiptavina sinna þegar kemur að pakka afhendingum? Hversu ánægðir eru viðskiptavinir með afhendingar í sjálfsafgreiðslupakkaskápum?Svava Sigurðardóttir 1982-
27.2.2018Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðumEva Rún Helgadóttir 1990-
14.4.2023Innleiðing hugmyndafræði Total Airport Management (TAM) á KeflavíkurflugvelliJóhanna María Gylfadóttir 1968-
28.8.2013Innleiðing nýrrar þjónustu við fólk með færniskerðingu - á verkefnastjórnun erindi?Þóra Leósdóttir 1962-
1.1.2004Innra markaðsstarf hótela á ÍslandiEva Dögg Björgvinsdóttir
19.6.2012Leiðir þjónustustjórnunar að auknum þjónustugæðumBára Rós Björnsdóttir 1969-
7.5.2021Lifðu stefnuna þína. Rannsókn á stefnumótunarferlum þjónustuskipulagsheildaMaría Jóna Samúelsdóttir 1975-
14.4.2023Með hvaða hætti getur Samgöngustofa bætt þjónustu sína?Sædís Jónasdóttir 1979-
6.1.2022Meðmælavísitalan: Mælikvarði á þjónustugæði, ánægju viðskiptavina og ímynd.Kolbrún Kara Pálsdóttir 1991-
13.5.2019Mistök í þjónustu: Upplifun viðskiptavinaRagnheiður Lilja Ófeigsdóttir 1995-
24.6.2014Norðurorka hf : aukin þjónusta með nýtingu upplýsingakerfaJóhannes Baldur Guðmundsson 1974-