14.3.2012 | "Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennslu | Jóna Svandís Þorvaldsdóttir |
1.6.2011 | "Science ... is doing something dangerous" : an international perspective on science education and teaching | Gillian Elaine Bieniek |
26.5.2017 | ,,Ég er svolítið skeptísk á rafrænar bækur, en ...": Um stöðu og framtíð líffræðiefnis fyrir framhaldsskóla | Hanna Valdís Guðjónsdóttir 1991- |
23.2.2023 | ,,Ég lærði að horfa betur og líka að það má skipta um skoðun“ : umfjöllun um sjónræna ígrundun sem kennslufræðilega nálgun í grunnskólakennslu | Ýr Káradóttir 1983- |
1.9.2014 | Academics' conceptions of "good university teaching" and perceived institutional and external effects on its implementation | Anna Ólafsdóttir 1955- |
15.2.2023 | ADHD og nám yngri barna : kennsla ungra barna með ADHD | Hrefna Jónsdóttir 1992- |
13.10.2010 | Að hefja sig til flugs : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar um textílmennt, ásamt rannsókn á saumavélakennslu í grunnskólum og námskveri í saumavélakennslu | Guðrún Þorsteinsdóttir; Silja Konráðsdóttir |
29.6.2011 | Að leyfa hæfileikum að blómstra : hvað þarf til að fara alla leið? | Ida Bergman |
7.6.2013 | Að nema rödd lýðræðisins : hvernig er hægt að örva og dýpka skapandi og gagnrýna hugsun? | Gunnfríður Svala Arnardóttir 1959- |
1.7.2020 | Að rækta nemendur til góðra verka : hvert er viðhorf kennara til lífsleiknikennslu í grunnskólum? | Íris Kristín Smith 1994- |
21.11.2008 | Aðferðir við þjálfun og kennslu barna með einhverfu í grunnskólum | Guðný Stefánsdóttir 1963- |
22.8.2012 | Af hverju stærðfræði? : umfjöllun um prósentureikning | Sæbjörg Erla Árnadóttir 1988- |
11.6.2018 | Áhrif endurgjafar kennara á námsástundun | Birna Pálsdóttir 1986- |
25.3.2010 | Átthagafræði Bláskógabyggðar : innleiðing upplýsingatækni og miðlunar í grunnskóla með umfjöllun um átthaga nemenda að leiðarljósi | Agla Snorradóttir |
16.6.2014 | Börn og unglingar með ADHD : nám og kennsla | Elma Rún Grétarsdóttir 1987- |
30.6.2022 | Doing the minimum required : a review of Human Rights Education in Icelandic compulsory schools | Ársól Clara Arnardóttir 2000- |
8.5.2015 | Ef að er gáð : afdrif aðalnámskrár í íslensku á unglingastigi grunnskóla og í framhaldsskóla | Svanhildur Kr. Sverrisdóttir 1958- |
14.9.2012 | Einhverfa : greining og kennsluúrræði fyrir einstaklinga á einhverfurófi á Íslandi | Erla Markúsdóttir 1989- |
15.10.2010 | Einhverfa og meðferðarúrræði :TEACCH og atferlisþjálfun | Inga Bryndís Árnadóttir |
25.11.2014 | Einkenni góðrar kennslu á háskólastigi : hugmyndir nemenda tveggja deilda við Háskóla Íslands | Bryndís Jónsdóttir 1988- |
29.6.2011 | Einstaklingsmiðað nám | Ingveldur Ragnarsdóttir |
21.4.2009 | Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópum | Bryndís Björnsdóttir |
19.6.2024 | Equivalence-Based Instruction in an academic setting : application for teaching children with high support needs to tell time | Arna Ýr Arnardóttir 1983- |
24.3.2011 | Er det vakkert? : om skjønnhetens betydning i dagliglivet | Sigrún Guðmundsdóttir |
10.9.2024 | Er fjármálakennsla að skila tilætluðum árangri í fjármálalæsi? Fjármálalæsi í 10. bekk | Tómas Pétursson 1991- |