28.6.2016 | Að taka aðalnámskrá grunnskóla í sátt : viðhorf myndlistakennara til nýjunga í aðalnámskrá grunnskóla 2013 | Elín María Thayer 1964- |
20.2.2015 | Að uppfæra Ísland : sýn stjórnenda íslenskra framhaldsskóla á nýsköpunar- og frumkvöðlamennt og framkvæmd námssviðsins í námskrárfræðilegu ljósi | Svanborg R. Jónsdóttir 1953-; Meyvant Þórólfsson 1951-; Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
25.11.2014 | Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla | Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987- |
1.9.2016 | Aðalnámskrá grunnskóla í ensku : norrænn samanburður | Salóme Konráðsdóttir 1991- |
2.9.2011 | Aðalnámskrá grunnskóla í myndmennt 1977 - 2007 : samanburður og norrænt samhengi | Þuríður Svava Guðmundsdóttir |
24.6.2019 | Áherslur aðalnámskrár grunnskóla á tímum loftslagsbreytinga : rými í skólastarfi fyrir áherslur loftslagsskýrslu Sameinuðu þjóðanna frá 2018 og Heimsmarkmiðin um sjálfbæra þróun | Hafdís Oddgeirsdóttir 1996- |
29.6.2020 | Birtingarmyndir gagnkynhneigðarhyggju í námskrám og námsbókum íslenskra grunnskóla | Árný Guðjónsdóttir 1991- |
3.7.2020 | Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |
8.5.2015 | Ef að er gáð : afdrif aðalnámskrár í íslensku á unglingastigi grunnskóla og í framhaldsskóla | Svanhildur Kr. Sverrisdóttir 1958- |
22.2.2021 | Enhancing interaction in the English language classroom : a holistic approach to support young learners in Iceland | Auður Kristín Gunnarsdóttir 1993- |
19.6.2019 | Er þetta vænlegt til árangurs? : rýnt í námsbækur sem ætlaðar eru til íslenskukennslu fyrir 7. bekk í grunnskóla | Arney Ásvaldsdóttir 1989-; Íris Theodóra Unnsteinsdóttir 1993- |
7.6.2010 | Fátt er reynslunni fróðara. Námskeið Fjölskyldu- og húsdýragarðsins fyrir miðstig grunnskóla og aðalnámskrá í náttúrufræði og umhverfismennt | Unnur Sigurþórsdóttir 1977- |
16.3.2012 | Fullorðinsfræðsla heyrnarlausra, nám og kennsla | Hjördís Jónsdóttir 1960- |
13.9.2018 | Hvernig breytast skólakerfi? Innleiðing grunnþáttarins um lýðræði og mannréttindi | Sigurlaug Anna Jóhannsdóttir 1972- |
3.3.2011 | Hvernig endurspeglast sú sýn á barnið sem birtist í Reggio Emilia-stefnunni í umhverfi og námskrám fjögurra leikskóla á Íslandi? | Bryndís Kristín Kristinsdóttir |
26.2.2018 | Improving English education in Japan, with an emphasis on promoting communication skills in elementary schools : inspiration from the Icelandic national curriculum | Sherine Otomo 1993- |
26.8.2013 | Íþróttanámskrá HKR | Ragnar Steinarsson 1971-; Ragnheiður Berg Lehmann 1979- |
1.1.2004 | Könguló varð að krossfiski ... : hvernig er hægt að vinna samkvæmt fljótandi námskrá í leikskóla | Anna Linda Nesheim |
9.9.2016 | Landnemaskólinn II : rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu | Guðrún Vala Elísdóttir 1966- |
30.9.2015 | Lausnaleitarmiðað grunnám rafiðna | Flemming Madsen 1953- |
16.11.2011 | Lestrarkunnátta er undirstaða almennrar menntunar : hvernig endurspegla skólanámskrár mikilvægi lestrarkunnáttu | Margrét Þorvaldsdóttir |
16.10.2017 | Listdansnám á framhaldsskólastigi : vettvangur fyrir listdansnám á framhaldsskólastigi í Verkmenntaskólanum á Akureyri | Ingunn Elísabet Hreinsdóttir 1990- |
19.6.2019 | Lífsleikni : þróun og gildi lífsleikni í íslensku skólakerfi | Matthildur Ósk Óskarsdóttir 1995- |
12.11.2010 | Lífsleikni og trúarbragðafræði í grunnskólum : hvað sameinar og hvað skilur að siðfræðilegan grundvöll þessara greina | Jóhanna Guðrún Ólafsdóttir |
30.8.2013 | Maðurinn, umhverfið og Guð. Guðsmynd, mannskilningur og heimsmynd sem boðaða er í æskulýðs-og fermingarstarfi þjóðkirkjunnar og í starfi grunnskóla | Anna Þóra Paulsdóttir 1962- |