24.8.2018 | "Þegar maður skilur eitthvað þá verður það miklu áhugaverðara ..." : upplifun nemenda á unglingastigi af náttúrufræðitímum | Ásrún Jónsdóttir 1980- |
24.6.2019 | ,,Sameiginlega reynslan sem maður eignast með krökkunum er svo dýrmæt og maður getur alltaf vitnað í hana‘‘ : reynsla og viðhorf náttúrufræðikennara til útikennslu | Konný Björg Jónasdóttir 1993- |
11.6.2013 | Að sjá og finna : samþætting náttúrufræði og myndmenntar | Anita Lind Björnsdóttir 1981- |
6.6.2016 | Að vekja undrun og áhuga á náttúruvísindum : verkefnasafn í náttúruvísindum fyrir yngstu nemendur leikskólans | Aldís Hilmarsdóttir 1989-; Karen Sif Stefánsdóttir 1991- |
9.1.2013 | Að verða læs á náttúrufræðitexta | Hafþór Guðjónsson 1947- |
24.6.2019 | Aðstaða til verklegrar náttúrufræðikennslu í grunnskólum : út frá sjónarmiði nokkurra kennara | Hafdís Shizuka Iura 1994- |
1.9.2008 | Á hvaða hátt læra börn best um náttúruna í útikennslu? : fræðileg umfjöllun um útikennslu, kennsluaðferðir og leik barna í náttúrunni | Dadda Árný Eiðsdóttir |
9.9.2016 | Breytingar á hafi og vistkerfum þess við strendur Íslands | Heiðrún Hafsteinsdóttir 1988- |
1.9.2016 | Börn náttúrunnar - Börn tækninnar | Maríanna Sigurbjargardóttir 1989-; Hildur Hallkelsdóttir 1969- |
27.6.2013 | Ef þú værir hornsíli... | Sigrún Ólafsdóttir 1968- |
21.3.2017 | Eldur og ís : leitarnám og vefleiðangrar í náttúruvísindanámi | Bylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir 1986- |
20.6.2007 | Ég skil það sem ég geri : samþætting náttúrufræði og myndmenntar | Anna Björk Sveinsdóttir; Hjördís Pálmarsdóttir |
25.11.2015 | Ferðalag : ferðasaga ungs kennara | Erla Hrönn Geirsdóttir 1975- |
23.8.2022 | Ferðumst um Ísland : námsspil í náttúru- og landafræði | Hekla Karen Steinarsdóttir 1992- |
30.9.2009 | Finnum út úr þessu : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Valgerður Valsdóttir |
11.6.2015 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir í náttúrufræðinámi | Karen Nanna Þorkelsdóttir 1992- |
24.9.2013 | Fljúgðu hærra : gildi þess að nota fugla í grunnskólakennslu | Margrét Gunnarsdóttir 1987- |
30.8.2016 | Forhugmyndir um mannslíkamann : að nýta hugmyndir nemenda á miðstigi í kennslu | Halldóra Snorradóttir 1992- |
25.9.2009 | Fuglasafn Sigurgeirs | Berglind Matthíasdóttir; Hafdís Bergsdóttir |
14.10.2016 | Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil vera | Sveinbjörg Sævarsdóttir 1987- |
12.10.2010 | Hafið bláa hafið hugann dregur : að fræðilegri umfjöllun um samþættingu náttúrufræði og listgreina í gegnum söguaðferð | Sara Hauksdóttir; Ragnheiður Anna Georgsdóttir |
3.9.2010 | Hundar, kettir og önnur dýr í lífi barna | Hrafnhildur Ævarsdóttir |
14.10.2010 | Hvernig er hægt að nýta verklega kennslu til að vinna með forhugmyndir nemenda í líffræði? | Anna Guðlaug Nielsen |
11.6.2015 | Hvernig nýtist spegluð kennsla í kennslu náttúrugreina og einstaklingsmiðuðu námi | Erna Sigrún Hallgrímsdóttir 1979- |
19.2.2018 | Interactional functions and students’ perceptions of teacher talk : teacher questions and requests in adolescent science classrooms in Iceland | Wöll, Christoph, 1980- |