15.5.2020 | Digitale Lernkultur. Apps -, Vorteile und Nachteile digitaler Bildung im Sprachunterricht. Mit Beispielen aus dem DaF-Unterricht an einer isländischen weiterführenden Schule | Barbara Meyer 1968- |
19.5.2009 | Er det plass for tradisjonell grafikk i vår digitale samtid? | Henriksen, Kristin Søberg, 1983- |
2.10.2017 | Má þetta? : Hlutdeild nemenda í einstaklingsmiðuðu námi í grunnskólum | Diðrik Jón Kristófersson 1974- |
7.9.2020 | Samkeppni á stafrænum mörkuðum: auknar áskoranir samkeppnisréttarins vegna stafvæðingar og tillögur að breytingum | Kristrún Vala Kristinsdóttir 1993- |
23.6.2020 | Sjálfbærni í fatahönnun með áherslu á stafræna hönnun og stafrænt handverk | Björg Ingadóttir 1963- |
14.5.2020 | Stafræn náms- og starfsráðgjöf á Íslandi. Notkun, stafræn hæfni og viðhorf. | Berglind Melax 1985- |
14.1.2020 | Stafræn ráðgjöf með nemendum með hreyfihömlun: Notkun stafrænnar ráðgjafar með nemendum með hreyfihamlanir í grunnskólum | Anna Kristín Jensdóttir 1992- |
24.6.2015 | Tölvutónlist : upphaf stafræns hljóðs og möguleikar tölvunnar | Hlöðver Sigurðsson 1989- |
30.6.2020 | Upgrading English language teaching in Iceland : guidelines and tools to motivate language teachers and students : explanatory report with ideas on how to integrate digital technology into language learning | Böðvar Dór Brynjarsson 1995- |
25.6.2020 | uppfÆrsla | Rebekka Ashley Egilsdóttir 1994- |
7.5.2018 | „I didnʹt understand that — please try again“: Samskipti Íslendinga og stafrænna aðstoðarmanna | Tinna Frímann Jökulsdóttir 1990- |