is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Vörumerki' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 161
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.3.2013,,ZO-ON og staðfærsla vörumerkisins á íslenska markaðnum"Ólöf Ásta Ólafsdóttir 1989-; Guðbjörg Kristín Gunnarsdóttir 1987-
23.6.20103X Technology á fyrirtækjamarkað á Spáni : hvernig nýtist vörumerkjaþróun fyrirtækinu á þessum markaði?Friðbert Gunnarsson
3.5.2016Að slá í gegn. Græða íslenskar hljómsveitir á því að segjast vera frá Íslandi?Kristján Már Gunnarsson 1988-
6.5.2016Að viðhalda rótgrónu vörumerki: Rannsókn á vörumerki IcelandairKolbrún Heiða Kolbeinsdóttir 1991-
14.5.2018Aðferðir til að mæla ímynd vörumerkja og áhrif hennar á markaðsfærslu fyrirtækja.Birgir Freyr Stefánsson 1991-
21.8.2013Arctic Trucks ExperienceSveinn Héðinsson 1986-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklingaÓlafur Jón Jónsson 1987-
27.6.2016Áhrif kostunar íþróttaviðburða á vörumerkjavitund og vörumerkjaímyndSigríður Eva Sanders 1992-
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkurKatrín Halldórsdóttir 1982-
23.6.2016Áhrif vöruinnsetninga á vörumerkjavirðiGerður Dóra Aðalsteinsdóttir 1993-
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaðiMagnús Þór Brink Róbertsson 1987-; Styrmir Sigurðsson 1987-
31.8.2015Árvekni íslenskra fyrirtækja gagnvart umtali á samfélagsmiðlumHrefna María Ómarsdóttir 1983-; Kristín María Benjamínsdóttir 1988-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
31.5.2011Beint frá býli, félag heimavinnsluaðilaÞóra Guðrún Þorsteinsdóttir
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólkiBorgþór Ásgeirsson 1980-
9.1.2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fansAlexandra Diljá Bjargardóttir 1988-
17.1.2019Branding and CSR: using CSR to enhance company brand imageHlynur Þór Árnason 1992-
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986-
23.4.2018Breyting eða stöðugleiki ásýndar? Hverjir eru helstu hvatar fyrirtækja til að breyta nafni, kennimerki og slagorði?Alda Rún Vilhjálmsdóttir 1995-
12.5.2010Breytist ímynd verslunar sem ekki er lágvöruverðsverslun ef þar eru seld lágverðs eigin vörumerki?Erla Arnbjarnardóttir 1984-
18.4.2017Deilan um ICELAND. Skráning ríkjaheita sem vörumerkja með áherslu á skráningu orðmerkisins ICELAND á innri markaði ESBHersir Aron Ólafsson 1993-
9.1.2018Domino's Pizza: Vitund og ímynd meðal neytenda á ÍslandiLilja Snædís Guðjónsdóttir 1991-
13.2.2017The effect of brand awareness on loyalty, empirical study generic drugs in FranceLéglise, Muriel Claude Daniele , 1973-
9.8.2017Einstök’s customer-based brand equity in the Icelandic & Swedish market : a perception-based application of Keller’s CBBE pyramidJannika Yasmine Lövendahl 1990-