27.2.2018 | ,, Mamma mín myndi mjög líklega segja já, en ég....” : samanburður á mati barna og mæðra þeirra á áhrifaþáttum hegðunarvanda | Stefanía Dögg Jóhannesdóttir 1988- |
24.9.2015 | ,,Það er hundleiðinlegt að þurfa alltaf að ströggla“ : sýn foreldra á námserfiðleika barna sinna | Stella Marteinsdóttir 1978- |
12.9.2012 | ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna | Þóra Pétursdóttir 1979- |
27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
7.10.2009 | Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttum | Sólveig Jóhannesdóttir |
3.9.2013 | Áhrif fræðslu á þekkingu : fræðsla um lykilhugtök og aðferðir heildstæðrar atferlisþjálfunar fyrir börn með þroskafrávik | Hafdís Lilja Gunnarsdóttir 1965- |
24.6.2008 | Áhrif innleiðingar Heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun á agabrot nemenda | Andri Þór Kristjánsson; Sigurþór Hjalti Gústafsson |
21.11.2008 | Áhrif myndræna boðskiptakerfisins PECS á boðskiptafærni og hegðun | Sigrún Kristjánsdóttir |
29.9.2009 | Áhrif vinnubragða SMT skólafærni : tölulegar breytingar á fjölda agabrota á milli ára auk viðhorfs starfsfólks og nemenda | Magnús Sigurjónsson; Katla Jónsdóttir |
7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
5.10.2009 | Dewey og Skinner : hliðstæður í kenningum Deweys og Skinners í leikskólastarfi | Lilja Eyþórsdóttir |
27.6.2022 | Effects of the Beanfee token economy software on students' persistent problem behavior and lack of academic engagement | Silja Dís Guðjónsdóttir 1995- |
20.2.2023 | Effects of the Beanfee token economy software on students´ persistent problem behavior and lack of academic engagement | Helga Magnea Gunnlaugsdóttir 1996- |
5.3.2014 | Erfið hegðun nemenda : viðhorf og vinnubrögð kennara | Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989- |
5.7.2023 | Ég er “sérstaklega spenntur fyrir því að fá góðar einkunnir í hvatningabókina.” : áhrif virknimats og stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun grunnskólanemenda með langvarandi hegðunarerfiðleika : fræðileg kápa | Katrín María Elínborgardóttir 1976- |
25.10.2021 | Hvatningarleikur til bekkjarstjórnunar : áhrif á námsástundun og hegðun nemenda | Jónína Klara Pétursdóttir 1990- |
25.10.2021 | Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar : framkvæmd kennara og áhrif á samskipti | Guðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990- |
26.11.2015 | Hver er upplifun nemenda með sértæka námsörðugleika af skólagöngu sinni? | Emilía Jóhanna Guðjónsdóttir 1981- |
9.9.2016 | Í stað þess að bíða og sjá : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana sem byggðar eru á virknimati á langvarandi hegðunarerfiðleika og líðan leikskólabarna | Daðey Arnborg Sigþórsdóttir 1983- |
28.9.2015 | K-PALS félagakennsla : áhrif á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu og umskráningarhæfni leikskólabarna | Kristín Svanhildur Ólafsdóttir 1977- |
4.9.2013 | Learning grammar in a suitable way : a look at how children with autism and SLi could potentially learn to identify the gender of Icelandic nouns | Karen Kristín Ralston 1969- |
5.9.2014 | Líðan og viðhorf framhaldsskólanema Athyglisbrestur, þunglyndi eða kvíði – er það nokkuð að hrjá nemendur í blóma lífsins? | Helena Halldórsdóttir 1977- |
2.3.2020 | Reynsla fagfólks innan skólakerfisins af PMTO grunnmenntun og áhrifum hennar á hegðunarerfiðleika barna : „... maður grípur í það sem að gengur upp“ | Katrín Ösp Magnúsdóttir 1986- |
21.9.2015 | Sjálfsmynd, trú á eigin getu og skuldbinding til náms : er munur milli nemenda í sérkennslu vegna námserfiðleika og jafnaldra þeirra án námserfiðleika? | Anna Jóna Sigurðardóttir 1989- |
28.6.2017 | Skólatengd líðan barna : rannsókn á skólatengdri líðan barna með og án sérþarfa að mati foreldra | Eydís Einarsdóttir 1970- |