is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Pálsdóttir 1965-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 68
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
15.3.2011Að byggja skjaldborg : upplifun fjögurra skólastjóra í grunnskólum Reykjanesbæjar af áhrifum efnahagskreppunnar á skólaþróunJónína Ágústsdóttir
5.9.2012Að hafa heiminn í höndum sér : notkun forritsins Google Earth í kennsluÞorleifur Örn Gunnarsson 1984-
10.9.2014Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismatsKolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985-
10.8.2007Að velja og hafna er mikil list en við verðum að vita hvað kemur fyrst : könnun á notkun og viðhorfi til aðalnámskrár og inntaki kennslu hönnunar og smíða í þremur grunnskólumBirgitta Baldursdóttir; Rósa Gunnlaugsdóttir
15.10.2010Aðeins ein jörð : okkar sameiginlega ábyrgð!Sigrún Edda Sigurðardóttir
31.10.2016Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð : stuðningur við grunnskólanemendurSigríður Atladóttir 1985-
26.6.2013Áfallaáætlanir og áfallateymi í leikskólum í Reykjavík : tilvist og hlutverkJónína Dagmar Ásgeirsdóttir 1958-
24.6.2019Áherslur aðalnámskrár grunnskóla á tímum loftslagsbreytinga : rými í skólastarfi fyrir áherslur loftslagsskýrslu Sameinuðu þjóðanna frá 2018 og Heimsmarkmiðin um sjálfbæra þróunHafdís Oddgeirsdóttir 1996-
9.9.2019Best practices for education for sustainable development in an urban context : reflections on improving ESD from Boone, North Carolina, USADrew Kelley Riemersma 1990-
3.7.2020Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, GhanaMichael Odoom 1979-
8.6.2020Constraints and Contributing factors to Implementing Climate Change Education as an Emerging Curriculum area at the Basic Education level in Cape Coast Metropolis, GhanaMichael Odoom 1979-
27.6.2019Einkenni einhverfu og samskipti við fólk með ósýnlegar fatlanirElsa Dögg Benjamínsdóttir 1981-
20.6.2007Er myndlist í grunnskólum jaðargrein? : samanburður á stöðu og viðhorfi til myndlistar í tveimur skólumAnna Sigurlaug Magnúsdóttir
5.11.2012Ég geri og ég skil : greinargerð með verkefnasafni fyrir náttúrufræðikennara í grunnskólumSigurborg Sif Sighvatsdóttir 1986-
26.6.2019Fjallið, fjaran og skógurinn : þátttaka nemenda í mati á þróunarverkefni um útivinnu í nærumhverfi skólaÖrn Halldórsson 1964-
24.6.2019Grenndar-, safna og útikennsla í Borgarnesi : verkefnasafnElísabet Kristín Kristmundsdóttir 1993-
28.6.2017Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskólaSigurbjörg Guðmundsdóttir 1982-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla ÍslandsHildur Hallkelsdóttir 1969-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólansHafdís Ósk Jónsdóttir 1972-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunarGuðjón Már Sveinsson 1982-
3.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðannaBjarni Bachmann 1993-
2.11.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021Atli Rafnsson 1982-
1.10.2009Hvað ungur nemur...? : greinargerð með útikennsluverkefnum fyrir leikskólaGuðrún Guðfinnsdóttir
28.6.2017Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskólaKristín Guðrún Jónsdóttir 1980-
9.9.2016Hæfniviðmið í textílmennt : þekking nemenda í 10. bekk grunnskóla á textíl- og neytendafræði í tengslum við sjálfbærniKristín Ragna Bergmann 1962-