15.3.2011 | Að byggja skjaldborg : upplifun fjögurra skólastjóra í grunnskólum Reykjanesbæjar af áhrifum efnahagskreppunnar á skólaþróun | Jónína Ágústsdóttir |
5.9.2012 | Að hafa heiminn í höndum sér : notkun forritsins Google Earth í kennslu | Þorleifur Örn Gunnarsson 1984- |
10.9.2014 | Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismats | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |
10.8.2007 | Að velja og hafna er mikil list en við verðum að vita hvað kemur fyrst : könnun á notkun og viðhorfi til aðalnámskrár og inntaki kennslu hönnunar og smíða í þremur grunnskólum | Birgitta Baldursdóttir; Rósa Gunnlaugsdóttir |
15.10.2010 | Aðeins ein jörð : okkar sameiginlega ábyrgð! | Sigrún Edda Sigurðardóttir |
31.10.2016 | Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð : stuðningur við grunnskólanemendur | Sigríður Atladóttir 1985- |
26.6.2013 | Áfallaáætlanir og áfallateymi í leikskólum í Reykjavík : tilvist og hlutverk | Jónína Dagmar Ásgeirsdóttir 1958- |
24.6.2019 | Áherslur aðalnámskrár grunnskóla á tímum loftslagsbreytinga : rými í skólastarfi fyrir áherslur loftslagsskýrslu Sameinuðu þjóðanna frá 2018 og Heimsmarkmiðin um sjálfbæra þróun | Hafdís Oddgeirsdóttir 1996- |
9.9.2019 | Best practices for education for sustainable development in an urban context : reflections on improving ESD from Boone, North Carolina, USA | Drew Kelley Riemersma 1990- |
3.7.2020 | Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |
8.6.2020 | Constraints and Contributing factors to Implementing Climate Change Education as an Emerging Curriculum area at the Basic Education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |
27.6.2019 | Einkenni einhverfu og samskipti við fólk með ósýnlegar fatlanir | Elsa Dögg Benjamínsdóttir 1981- |
20.6.2007 | Er myndlist í grunnskólum jaðargrein? : samanburður á stöðu og viðhorfi til myndlistar í tveimur skólum | Anna Sigurlaug Magnúsdóttir |
11.8.2021 | Evrópa í átökum : verkefnasafn fyrir unglinga um deilur innan og á milli ríkja | Vilhjálmur Pálmi Snædal 1992- |
5.11.2012 | Ég geri og ég skil : greinargerð með verkefnasafni fyrir náttúrufræðikennara í grunnskólum | Sigurborg Sif Sighvatsdóttir 1986- |
26.6.2019 | Fjallið, fjaran og skógurinn : þátttaka nemenda í mati á þróunarverkefni um útivinnu í nærumhverfi skóla | Örn Halldórsson 1964- |
24.6.2019 | Grenndar-, safna og útikennsla í Borgarnesi : verkefnasafn | Elísabet Kristín Kristmundsdóttir 1993- |
28.6.2017 | Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla Íslands | Hildur Hallkelsdóttir 1969- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólans | Hafdís Ósk Jónsdóttir 1972- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunar | Guðjón Már Sveinsson 1982- |
3.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðanna | Bjarni Bachmann 1993- |
2.11.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021 | Atli Rafnsson 1982- |
1.10.2009 | Hvað ungur nemur...? : greinargerð með útikennsluverkefnum fyrir leikskóla | Guðrún Guðfinnsdóttir |
28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |