5.5.2014 | The "We can solve it" Narrative. The Misrepresentation of Climate Change within Contemporary Western Discourse | Magnús Örn Sigurðsson 1989- |
9.9.2024 | Adapt and Die: Ecocriticism and the Lovecraftian Sublime in Rainworld, Outer Wilds, Frostpunk, and Factorio | Joy Kumral 1998- |
13.9.2021 | Aðlaganir og kynjaðar endurgerðir: Litlar konur í eina og hálfa öld | Andrea H. Reykjalín Jónsdóttir 1997- |
10.9.2012 | Bergsveinn Birgisson. Nóg er af sósu í sögu kýrinnar | Kjartan Már Ómarsson 1981- |
11.1.2022 | Blekkingarleikir kvikmyndarinnar: Þróun og samspil klippingar og stönts í fortíð og nútíð | Unnur Agnes Níelsdóttir 1996- |
10.5.2019 | Byltingar, barokk og bíó. Þróun nýja bíós Rómönsku Ameríku frá skæruliðum til síðbarokks. | Anna Rósa Ásgeirsdóttir 1994- |
8.1.2015 | Culture is not your friend: Psychedelic literature of the 20th century and its subversive effect in an industrial world | Gunnar Jónsson 1985- |
10.9.2018 | Eyður í Aðskilnaði: Ljósi varpað á samfélagslega gagnrýni undir ritskoðun í Aðskilnaði eftir Asghar Farhadi | Hildur Harðardóttir 1996- |
6.9.2024 | Filman er horfin: Nýbíóið, kvikmyndir og tölvuleikir í stafrænu miðlaumhverfi 21. aldar | Haukur Steinn Hilmarsson 1989- |
6.9.2024 | Framtíð kvikmyndarinnar: Stafræna byltingin í kvikmyndagerð og eftirköst hennar | Viktoría Sif Haraldsdóttir 1998- |
9.9.2020 | Frá hinum æðstu feðrum til LoveDeath og InLove: Samanburður á Ferðinni til stjarnanna og LoveStar | Kristín Ósk Unnsteinsdóttir 1994- |
19.9.2011 | Frelsi til að fjötra náttúruna. Greining á skáldsögunni Freedom út frá sjónarhorni vistrýni | Magnús Örn Sigurðsson 1989- |
3.5.2024 | Galdrarnir afhjúpaðir: Greining á Hogwarts Legacy sem aðlögun Harry Potter bókanna til tölvuleiks | Erna Kristín Birkisdóttir 1999- |
3.5.2024 | Gott fyrir hana – eða hvað? Reiði og hefnd kvenna í Gone Girl og Promising Young Woman | Saga Ísold Eysteinsdóttir 2000- |
19.1.2017 | Hardcore, You Know the Score: On Hardcore Henry, a Cinema of Speed, and the Intensification of Masculinity in a Control Society | Bob Cluness 1976- |
9.5.2019 | Hinir myrku herrar fantasíunnar | Guðrún Pétursdóttir 1989- |
8.7.2015 | Hlutskipti listamannsins á mörkum góðæris og hruns í þremur íslenskum skáldsögum. Birtingarmynd og hlutverk listamanna í Sandárbókinni eftir Gyrði Elíasson, Konum eftir Steinar Braga og Mannorði eftir Bjarna Bjarnason | Einar Kári Jóhannsson 1990- |
19.1.2018 | How Hollywood Stole My Identity: African American Representation in the films Guess Who’s Coming to Dinner and Get Out | Rebekka Matcke 1992- |
8.5.2013 | Hryllingsbörn. Ímynd illra barna í hrollvekjunni | Sonja Lind Sveinbjörnsdóttir 1988- |
21.1.2015 | Hvað ætlar þú að verða? Slæpingjamyndin sem undirgrein | Ólafur Ingvi Ólason 1990- |
21.1.2019 | H.P. Lovecraft og kosmískur hryllingur: Þróun og arfleifð yfir í nýmiðla | Heiðar Bernharðsson 1995- |
9.5.2023 | Interactive Entertainment and Film Aesthetics: The Evolution of Video Games‘ Presentation and Adaptation | Róbert Orri Gunnarsson 1985- |
11.5.2022 | Is it just done for the money? Adaptation of Big Little Lies from novel to TV series | Bylgja Ægisdóttir 1980- |
10.5.2013 | Í bláum skugga: Hryllingur, list og kynferði í kvikmyndum Dario Argento | Birta Svavarsdóttir 1989- |
10.9.2014 | Í eyðimörk sannleikans: Um vonbrigði, trylling og hugmyndafræði í upphafsverkum Hunter S. Thompsons | Jóhannes Ólafsson 1989- |