is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Guðbjörg Pálsdóttir 1956-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 90
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
28.6.2017,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópiHafdís Maria Matsdóttir 1992-
9.9.2016,,Góð samskipti innan hópsins skipta meira máli en að ná sínu fram'' : skapandi hópverkefni 2015Ásrún Magnúsdóttir 1990-
19.6.2014Að kenna stærðfræði : stærðfræðiörðugleikar hjá börnum á yngsta stigi grunnskólaKatrín Eva Erlarsdóttir 1975-
1.9.2016Að læra íslensku og stærðfræði samtímis : stærðfræðinám nemenda af erlendum upprunaTanya Helgason 1985-
27.2.2018Að skapa námstækifæri í stærðfræði fyrir alla : fjölbreytt stærðfræðikennsla sem skapar námstækifæri fyrir nemanda með ADHDLaufey Ósk Andrésdóttir 1991-
29.6.2011Af hverju finnst mér stærðfræði skemmtileg? : hugleiðingar um stærðfræðinám og kennsluÓsk Dagsdóttir
22.8.2012Af hverju stærðfræði? : umfjöllun um prósentureikningSæbjörg Erla Árnadóttir 1988-
14.9.2012Allir saman nú! : þemaverkefni fyrir stærðfræðikennsluHeiða Björg Árnadóttir 1982-
15.8.2007Almenningur og almenn brot : rannsókn á stærðfræðiþekkingu almennings á almennum brotumGuðný Sigurjónsdóttir; Marsibil Sigríður Gísladóttir
24.8.2015Áhrifaþættir í stærðfræðinámiTanja Kristín Leifsdóttir 1989-
1.3.2016Árangursrík stærðfræðikennsla : áherslur starfandi kennara í stærðfræðikennsluAnna Þórunn Guðmundsdóttir 1990-
16.3.2012Breyttar áherslur í Aðalnámskrá grunnskóla, stærðfræði : hafa áherslur í stærðfræðikennslu breyst?Andrea Helga Sigurðardóttir 1985-
6.4.2010Breyttir tímar, önnur viðhorfJarl Sigurgeirsson; Sigrún Alda Ómarsdóttir
14.10.2010Búum til spil : spilagerð í samstarfi við nemendurHalla Rúnarsdóttir; Kristjana Vilhjálmsdóttir
26.2.2014Er jákvætt viðhorf lykillinn að árangri? : Rannsókn á viðhorfum nemenda til stærðfræðiAnna Þórunn Guðmundsdóttir 1990-
10.8.2007Framtíð - hraðferð : viðhorf, reynsla og upplifun fjögurra nemenda í 10. bekk af því að sækja og stunda stærðfræðinám sitt í framhaldsskóla og hvernig það er samanborið við stærðfræðinám þeirra í grunnskólanumBirta Huld Halldórsdóttir
11.10.2010Gagnvirkar töflur í stærðfræðinámi og -kennslu : nokkrar vörðurKatrín Ásta Hafsteinsdóttir
3.9.2008Geislar Átta-tíu? : viðhorf kennara til nýs stærðfræðinámsefnis : Átta-10Helena Steinþórsdóttir; Margrét Rósa Haraldsdóttir
10.11.2009GeoGebra : hugbúnaðurinn og notagildi hans í kennslu í rúmfræðiBerglind Svava Arngrímsdóttir
29.6.2011HeilabrotKaritas Eiðsdóttir; Katrín Ósk Þorbergsdóttir
28.6.2017Hið ímyndaða ítarefni : leiðir til þess að bæta námsefni fyrir sterka nemendur í stærðfræðiSveinn Bogason 1990-
5.3.2015Hugmyndir nemenda um sjálfa sig í stærðfræðinámiHeiða Lind Heimisdóttir 1986-
18.6.2014HugtakaleikurÁslaug Antonsdóttir 1991-
14.10.2010Hvað felst í stærðfræðinámi ungra barna? : fræðileg umfjöllunGuðrún Sigríður Sigurðardóttir; Harpa Þorgeirsdóttir
14.8.2007Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarElísabet Valdimarsdóttir; Ólafía Ósk Sigurðardóttir