2.7.2020 | "Í upphafi skal endinn skoða" : tilviksrannsókn á námsmati í stærðfræði | Sólrún Ýr Guðbjartsdóttir 1985- |
28.6.2017 | ,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópi | Hafdís Maria Matsdóttir 1992- |
9.9.2016 | ,,Góð samskipti innan hópsins skipta meira máli en að ná sínu fram'' : skapandi hópverkefni 2015 | Ásrún Magnúsdóttir 1990- |
19.6.2014 | Að kenna stærðfræði : stærðfræðiörðugleikar hjá börnum á yngsta stigi grunnskóla | Katrín Eva Erlarsdóttir 1975- |
1.9.2016 | Að læra íslensku og stærðfræði samtímis : stærðfræðinám nemenda af erlendum uppruna | Tanya Helgason 1985- |
27.2.2018 | Að skapa námstækifæri í stærðfræði fyrir alla : fjölbreytt stærðfræðikennsla sem skapar námstækifæri fyrir nemanda með ADHD | Laufey Ósk Andrésdóttir 1991- |
29.6.2011 | Af hverju finnst mér stærðfræði skemmtileg? : hugleiðingar um stærðfræðinám og kennslu | Ósk Dagsdóttir |
22.8.2012 | Af hverju stærðfræði? : umfjöllun um prósentureikning | Sæbjörg Erla Árnadóttir 1988- |
14.9.2012 | Allir saman nú! : þemaverkefni fyrir stærðfræðikennslu | Heiða Björg Árnadóttir 1982- |
15.8.2007 | Almenningur og almenn brot : rannsókn á stærðfræðiþekkingu almennings á almennum brotum | Guðný Sigurjónsdóttir; Marsibil Sigríður Gísladóttir |
24.8.2015 | Áhrifaþættir í stærðfræðinámi | Tanja Kristín Leifsdóttir 1989- |
1.3.2016 | Árangursrík stærðfræðikennsla : áherslur starfandi kennara í stærðfræðikennslu | Anna Þórunn Guðmundsdóttir 1990- |
16.3.2012 | Breyttar áherslur í Aðalnámskrá grunnskóla, stærðfræði : hafa áherslur í stærðfræðikennslu breyst? | Andrea Helga Sigurðardóttir 1985- |
6.4.2010 | Breyttir tímar, önnur viðhorf | Jarl Sigurgeirsson; Sigrún Alda Ómarsdóttir |
14.10.2010 | Búum til spil : spilagerð í samstarfi við nemendur | Halla Rúnarsdóttir; Kristjana Vilhjálmsdóttir |
26.2.2014 | Er jákvætt viðhorf lykillinn að árangri? : Rannsókn á viðhorfum nemenda til stærðfræði | Anna Þórunn Guðmundsdóttir 1990- |
10.8.2007 | Framtíð - hraðferð : viðhorf, reynsla og upplifun fjögurra nemenda í 10. bekk af því að sækja og stunda stærðfræðinám sitt í framhaldsskóla og hvernig það er samanborið við stærðfræðinám þeirra í grunnskólanum | Birta Huld Halldórsdóttir |
11.10.2010 | Gagnvirkar töflur í stærðfræðinámi og -kennslu : nokkrar vörður | Katrín Ásta Hafsteinsdóttir |
3.9.2008 | Geislar Átta-tíu? : viðhorf kennara til nýs stærðfræðinámsefnis : Átta-10 | Helena Steinþórsdóttir; Margrét Rósa Haraldsdóttir |
10.11.2009 | GeoGebra : hugbúnaðurinn og notagildi hans í kennslu í rúmfræði | Berglind Svava Arngrímsdóttir |
29.6.2011 | Heilabrot | Karitas Eiðsdóttir; Katrín Ósk Þorbergsdóttir |
28.6.2017 | Hið ímyndaða ítarefni : leiðir til þess að bæta námsefni fyrir sterka nemendur í stærðfræði | Sveinn Bogason 1990- |
5.3.2015 | Hugmyndir nemenda um sjálfa sig í stærðfræðinámi | Heiða Lind Heimisdóttir 1986- |
18.6.2014 | Hugtakaleikur | Áslaug Antonsdóttir 1991- |
27.6.2022 | Hugtakaskilningur í stærðfræði : efling námssamfélags stærðfræðikennara á Menntafléttunámskeiði | Birna Hugrún Bjarnardóttir 1957- |