29.6.2018 | "Kannski getum við öll lært hvort af öðru" : viðhorf grunnskólakennara á yngsta stigi til frístundaheimila | Elsa A. Serrenho Valdemarsdóttir 1985- |
22.2.2021 | "Þetta er tækifæri til að fara á félagslegan tilraunavöll“ : Frístund, samþætt skóla- og frístundastarf | Margrét Halldórsdóttir 1969- |
15.8.2018 | "Þetta gengur síðan alltaf, en þetta gæti gengið miklu betur" : viðhorf forstöðumanna til starfs á frístundaheimilum | Helga Gunnarsdóttir 1994-; Svandís Roshni Guðmundsdóttir 1995- |
27.2.2018 | ,,Það er eiginlega allt skemmtilegt en mjög lítið leiðinlegt'' : eigindleg rannsókn á upplifun 8-9 ára barna og forstöðumanna á gildi frístundaheimila | Regína Jónsdóttir 1991- |
26.2.2018 | Af hverju eru sum börn ekki á frístundaheimili? : könnun á viðhorfum foreldra | Guðrún María Ingólfsdóttir 1992- |
28.6.2017 | Áhrif barnabókmennta á viðhorf barna til margbreytileikans í samfélaginu | Ragney Líf Stefánsdóttir 1992- |
24.8.2015 | CISV : þjóð án landamæra | Guðný Helga Grímsdóttir 1986- |
13.10.2010 | Einstaklingsmiðað nám í grunnskólum | Sylvía Dögg Hjörleifsdóttir |
14.9.2012 | Fleira er matur en feitt kjöt : rannsókn á gæðum matseðla þriggja leikskóla í Reykjavík og aðkomu barna að matmálstímum | Sigrún Tómasdóttir 1974- |
26.11.2013 | Foreldrasamstarf í framhaldsskóla : er hugmyndin að barnaskólavæða framhaldsskólann? | Eva Dögg Bergþórsdóttir 1985- |
16.7.2013 | Forvarnir í framhaldsskólum : hlutverk foreldra og forvarnarráða | Lára María Valgerðardóttir 1989- |
18.10.2010 | Frá ríki til sveitarfélaga : hvers virði eru tómstundir fyrir börn með fötlun? | Fanney Björnsdóttir |
20.2.2013 | Frístundaheimili í Hafnarfirði : áhersla starfseminar og stuðningur við starfsmenn | Fjóla Sigrún Sigurðardóttir 1980- |
27.2.2018 | Gunnar og Jói í heimi tölvuleikjanna : barnabók um skjáfíkn | Inga Björk Matthíasdóttir 1991- |
24.10.2017 | Gæðastund : samþætting á skóla- og frístundastarfi í Snælandsskóla, Kópavogi | Ulrike Schubert 1981- |
16.7.2013 | Hamingjusöm sál í raunhæfum líkama : velferð barna í yfirþyngd | Bergrós Gísladóttir 1988- |
2.11.2012 | Heilsdagsskólinn Eikarskjól : uppbygging og stefnumótun | Ásgerður Þórarinsdóttir 1958-; Ásta Björnsdóttir 1957- |
9.8.2018 | Hlutverk tómstundafræðinga í samþættu skóla- og frístundastarfi | Guðrún Björk Freysteinsdóttir 1980- |
15.7.2013 | Hrós og hvatning skiptir öllu : viðhorf þjálfaraog þátttakenda á líkamsræktarnámskeiðum | María Ýrr Sveinrúnardóttir 1983- |
14.9.2015 | Hvað geta foreldrar gert til að fyrirbyggja einelti? | Þórey Björk Hjaltadóttir 1977- |
28.6.2017 | Hvaðan er ég og hver er ég? : sjálfstyrkingarnámskeið fyrir tíu til tólf ára ættleidd börn. | Karitas Árnadóttir 1994- |
15.11.2013 | Hvar standa tómstunda- og félagsmálafræðingar í fagþróun sinni í samanburði við leikskólakennara ? | Edda Einarsdóttir 1985- |
18.8.2015 | Jafnt aðgengi að frístundaheimilum : taka öll börn þátt í starfi frístundaheimilanna | Ingibjörg Jónasdóttir 1982- |
13.10.2010 | Kynferðislegt ofbeldi gegn börnum | Guðrún Kjartansdóttir |
30.8.2016 | Leisure-time centres in Iceland | Germina Kharlanova 1988- |