5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
17.9.2007 | ADHD nemendur í grunnskóla : staðan í dag | Fanney Hanna Valgarðsdóttir |
29.3.2016 | Adult Education opportunities for disabled persons in Iceland | Sibeso Imbula Sveinsson 1970- |
26.2.2014 | Að alast upp með systkini með þroskahömlun : reynsla fjögurra einstaklinga | Svala Ýr Smáradóttir 1985- |
24.11.2010 | Að annast barn með dæmigerða einhverfu : reynslusögur mæðra | Sigrún Birgisdóttir; Ingibjörg Þórdís Richter |
28.6.2017 | Aðstoð hesta í lífi einhverfra einstaklinga : „ég elska hesta, ég tengist þeim svo vel“ | Oddrún Sigurðardóttir 1976- |
5.7.2018 | Allir eru einstakir : aðkoma þroskaþjálfa að einstaklingsmiðuðu námi í grunnskóla | Agnes Björg Kristjánsdóttir 1994- |
3.7.2008 | Allir geta verið með, ég líka : með stuðningi geta nemendur með ADHD verið með | Ásthildur Sóllilja Haraldsdóttir |
15.10.2010 | Atvinna með stuðningi á norðanverðu Snæfellsnesi | Hafrún Bylgja Guðmundsdóttir |
22.6.2011 | Ábyrgð kennara í skóla fyrir alla. Leið til að meta þarfir alla nemenda | Gígja Bjargardóttir 1984-; Hafdís Harðardóttir 1967- |
11.8.2021 | Áhrif þjónustukerfis á lífsgæði fjölskyldna fatlaðra barna | Roxana Maribel Valladolid Pulache 1977- |
29.8.2007 | Áttu falinn fjársjóð? : hagur af störfum þroskaþjálfa í grunnskólum | Eva Dögg Jafetsdóttir; Íris Eyfjörð Elíasdóttir |
26.2.2014 | Betra líf með skynörvun : bætt lífsgæði fatlaðra einstaklinga með notkun skynörvunar | Vilborg Jónsdóttir 1982-; Stella Maris Þorsteinsdóttir 1977- |
4.7.2008 | Börn með ADHD : viðhorf þriggja sérkennara til kennslu barna með ADHD í grunnskólum | Margrét Rut Guðmundsdóttir |
29.10.2020 | Börn með ADHD í skólastarfi : aðkoma þroskaþjálfa | Linda María Geirsdóttir 1988- |
18.10.2010 | Börn með Asperger-heilkenni og grunnskólinn : hvernig mætum við best sérþörfum þeirra innan skólakerfisins? | Dagmar Guðrún Gunnarsdóttir 1957- |
7.10.2009 | Eigum við samleið? : meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir unglinga með alvarlegan hegðunarvanda og starfshættir þroskaþjálfa | Kolbrún Ósk Albertsdóttir |
5.9.2007 | Einstaklingsáætlun : fræðileg umfjöllun og tillaga að heiltækri áætlun fyrir börn með sérþarfir í grunnskólum | Ellen R. Jónsdóttir |
26.6.2019 | Einstaklingsmiðaðar námskrár á grundvelli styrkleika nemenda | Sólrún Ágústsdóttir 1977-; Aðalheiður Jensdóttir 1964- |
29.8.2007 | Er framhaldsskólinn skóli fyrir alla? | Hafdís Þórðardóttir |
28.6.2017 | Er lestrarkennsla að fara í hundanna? : getur notkun hunda í lestrarkennslu bætt árangur nemenda með lestrarörðugleika? | Snædís Vagnsdóttir 1991- |
6.4.2009 | Ég skil bara ekki af hverju? : félagshæfnisögur og félagleg staða barna með Aspergerheilkenni | Elsa Jóna Stefánsdóttir |
15.10.2010 | Félagsleg aðlögun og líðan grunnskólanemenda með áráttu- og þráhyggjuröskun : leiðir þroskaþjálfa til úrbóta | Hildur Ýr Ómarsdóttir; Þóra Jóna Jónsdóttir |
29.8.2007 | Félags- og tómstundatilboð í grunnskólum Akureyrar : geta börn og unglingar með fatlanir nýtt sér þau? | Ásta Þorsteinsdóttir |
18.10.2010 | Fjölgreinadeild : úrræði fyrir unglinga með tilfinninga- og félagslega erfiðleika | Ásdís Gunnarsdóttir |