31.10.2023 | "Með fagmennskuna að leiðarljósi" : hlutverk og framtíðarsýn fagmenntaðra leiðsagnarkennara og hagnýting framhaldsnáms þeirra á vettvangi. | Auður Ósk Óskarsdóttir 1970- |
2.7.2021 | Að skapa sameiginlega merkingu : leiðsagnarkennari gerir starfendarannsókn á leiðsögn sinni | Dóra Marteinsdóttir 1984- |
30.6.2020 | Að vera til staðar : hlutverk leiðsagnarkennara | Edda Kristín Hauksdóttir 1964- |
11.8.2023 | Gagnrýnin hugsun og kynjakerfið : verkefnabanki í samfélagsgreinum | Ellen Marta Baran 1995- |
27.6.2022 | Góð leiðsögn - gulls ígildi : upplifun og reynsla kennaranema og nýliða í kennslu af leiðsögn | Sesselja Ósk Vignisdóttir 1972- |
31.10.2023 | Grenndarkennsla í samfélagsfræði : hvernig er henni sinnt? | Jóhann Valur Þorsteinsson 1999- |
20.8.2024 | Heimsálfuspilið : greinargerð með námsspili í samfélagsfræði | Bára Björt Jónsdóttir 2000- |
6.5.2016 | Hinn gleymdi heimur sögukennslunnar: Rannsókn á sögukennslu í íslenskum framhaldsskólum | Kolbrún Soffía Arnfinnsdóttir 1988- |
9.8.2024 | Kennsla á erfiðri sögu : hvernig fara íslenskir grunnskólakennarar að því að kenna erfiða sögu? | Kamilla Farajsdóttir 2000- |
25.9.2024 | Staðtengt nám : Upplifun og áhrif | Helgi Ævar Guðmundsson 1995- |
24.6.2024 | Söguleg hugsun : sögukennsla á unglingastigi grunnskóla | Axel Guðjónsson 1998-; Anton Freyr Írisarson 1996- |
18.8.2023 | Tímalína Íslandssögu : námsspil til kennslu í sögu á miðstigi grunnskóla | Karlotta Kristjánsdóttir 1992- |
14.8.2024 | Upplifun kennaranema í vettvangsnámi : leiðsagnarkennarinn og fagleg líðan | Kári Alexander Þórðarson 1999- |
30.6.2023 | Viðhorf grunnskólanemenda og foreldra til samfélagsgreina : ,,Í samfélagsfræði þá ertu bara að læra um lífið sem er geggjað mikilvægt’’ | Gabríela Líf Ragnarsdóttir 2000- |
25.10.2021 | „Að horfast í augu við sjálfa mig“ : fyrsti vetur leiðsagnarkennara í starfi | Elín Friðriksdóttir 1981- |
31.10.2023 | „Risastórt og ótrúlega spennandi verkefni“ : upplifun og reynsla fimm umsjónarkennara á unglingastigi | Steinar Már Unnarsson 1991- |