2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
22.6.2011 | Aðgengi að upplýsingum um hjálpartæki : þekking þroskaþjálfa | Brynhildur Arna Jónsdóttir |
28.8.2017 | Atferlismótun og þjónandi leiðsögn : ólíkar leiðir að sama marki? | Víðir Sigurðsson 1968- |
29.8.2007 | Áttu falinn fjársjóð? : hagur af störfum þroskaþjálfa í grunnskólum | Eva Dögg Jafetsdóttir; Íris Eyfjörð Elíasdóttir |
1.7.2020 | Breyttir tímar, breyttur vettvangur? : rýnt í störf þroskaþjálfa á alþjóðlegum vettvangi | Jóhanna Margrét Einarsdóttir 1992- |
9.9.2016 | Börn á „gráa svæðinu“ : upplifun foreldra á þjónustu í skólakerfinu | Ásta Sæunn Ingólfsdóttir 1991-; Nína Margrét Andersen 1982- |
7.10.2009 | Eigum við samleið? : meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir unglinga með alvarlegan hegðunarvanda og starfshættir þroskaþjálfa | Kolbrún Ósk Albertsdóttir |
16.1.2009 | Er búsetuþjónustan að missa af lestinni? : hvað er til ráða í samkeppninni um þroskaþjálfana? | Anna Hlín Bjarnadóttir |
15.10.2010 | Fagmennska og starfsábyrgð þroskaþjálfa á fullorðinssviði | Kristín Jónsdóttir 1955-; Ragnheiður Lára Jónsdóttir 1958- |
7.10.2009 | Get ég aldrei gert neitt rétt? : hvernig getur fagþekking þroskaþjálfa nýst börnum með duldar raskanir þegar kemur að óskráðum reglum skólasamfélagsins? | Hafdís Björg Bjarnadóttir |
22.6.2011 | Getur miðlægur gagnabanki styrkt faglegt starf þroskaþjálfa í grunnskólum? | Anna B. Laxdal; Sigurveig Björnsdóttir |
24.6.2011 | Gildi snemmtækrar íhlutunar á leikskóla árunum | Íris Gunnarsdóttir; Kolbrún Helga Bjarkadóttir |
26.11.2013 | Heilsa er allra hagur : heilsa og heilsuefling fatlaðs fólks | Elín Ýr Arnardóttir 1976- |
19.2.2013 | Heilsueflandi þroskaþjálfi : stuðningur til heilsuhegðunar og áhrif þess á lífsgæði fatlaðs fólks | Adda Steina Haraldsdóttir 1987- |
3.9.2007 | Hlutverk þroskaþjálfa á vettvangi leikskóla : gert grein fyrir hlutverki þroskaþjálfa inn á leikskóla | Erla Ösp Ingvarsdóttir |
30.8.2016 | Hlutverk þroskaþjálfa í skóla án aðgreingar | Guðný Guðjónsdóttir 1987- |
27.2.2018 | Hugmyndafræði og leiðir í búsetu fólks með einhverfu | Viktoría S. Ámundadóttir 1969- |
16.7.2013 | Hvað gerir þroskaþjálfi? : sérþekking þroskaþjálfa : breytt sýn - breyttar áherslur | Berglind Bergsveinsdóttir 1965- |
20.6.2019 | Hvað má ég láta þig gera? : hlutverk og ábyrgð þroskaþjálfa í skóla án aðgreiningar | Hafdís Björg Bjarnadóttir 1968- |
10.5.2016 | Hver er lögsaga þroskaþjálfa? : starfsvettvangur, menntun og viðhorf þroskaþjálfa | Kristín Björnsdóttir 1974-; Lilja Össurardóttir 1969- |
11.11.2015 | Hver er upplifun og sýn þroskaþjálfa af stefnunni "Skóli án aðgreiningar? | Theodóra Skúladóttir 1970- |
28.6.2017 | Hvernig geta aldraðir búið heima sem lengst og búið við eðlilegar heimilisaðstæður : hugmyndir um starf þroskaþjálfa í öldrunarþjónustu | Ragnheiður Pétursdóttir 1966- |
1.7.2020 | Hvernig geta þroskaþjálfar stuðlað að gæðafrístund fyrir öll börn | Helgi Freyr Guðnason 1991-; Ólafur Aron Pétursson 1995- |
31.10.2016 | Hvernig nýtist fagþekking þroskaþjálfa í skólastarfi og stuðningi? : stuðningur við nemendur með athyglisbrest án ofvirkni á mið- og unglingastigi grunnskóla | Elín Helga Guðgeirsdóttir 1988-; Linda Ósk Júlíusdóttir 1987- |
1.7.2020 | Í takt við tímann : starfslýsingar þroskaþjálfa í grunnskólum | Kristrún Anna Óskarsdóttir 1989-; Harpa Ragnarsdóttir 1984- |