2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
24.8.2022 | ,,Allir þurfa að ganga í takt" : hlutverk þroskaþjálfa í þverfaglegum teymum grunnskóla | Sólveig Ásta Gautadóttir 1980-; Kristín Lind Albertsdóttir 1981- |
25.10.2021 | Að setja sig í spor annarra : upplýsingaefni fyrir starfsfólk um nálgun og leiðir í þjónustu við fólk sem nýtir óhefðbundin tjáskipti | Birgitta Elín Helgadóttir 1984- |
22.6.2011 | Aðgengi að upplýsingum um hjálpartæki : þekking þroskaþjálfa | Brynhildur Arna Jónsdóttir |
28.8.2017 | Atferlismótun og þjónandi leiðsögn : ólíkar leiðir að sama marki? | Víðir Sigurðsson 1968- |
5.8.2021 | Áhrif COVID-19 á störf þroskaþjálfa á heimilum fatlaðs fólks : „Þú stimplar þig ekkert út sem þroskaþjálfi, þú bara ert það“ | Harpa Lilja Björnsdóttir 1992- |
29.8.2007 | Áttu falinn fjársjóð? : hagur af störfum þroskaþjálfa í grunnskólum | Eva Dögg Jafetsdóttir; Íris Eyfjörð Elíasdóttir |
1.7.2020 | Breyttir tímar, breyttur vettvangur? : rýnt í störf þroskaþjálfa á alþjóðlegum vettvangi | Jóhanna Margrét Einarsdóttir 1992- |
9.9.2016 | Börn á „gráa svæðinu“ : upplifun foreldra á þjónustu í skólakerfinu | Ásta Sæunn Ingólfsdóttir 1991-; Nína Margrét Andersen 1982- |
7.10.2009 | Eigum við samleið? : meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir unglinga með alvarlegan hegðunarvanda og starfshættir þroskaþjálfa | Kolbrún Ósk Albertsdóttir |
25.10.2022 | Ein greining alla ævi? | Arnþór Fjalarsson 1994- |
30.6.2022 | Einhverfar stúlkur og skólakerfið | Anna Jóna Malmquist Úlfarsdóttir 1981-; Björg Árnadóttir 1980- |
29.8.2022 | Einstaklingsmiðuð áætlanagerð : samvinna þroskaþjálfa, forráðamanna og nemenda | Selma Ramdani 1995- |
16.1.2009 | Er búsetuþjónustan að missa af lestinni? : hvað er til ráða í samkeppninni um þroskaþjálfana? | Anna Hlín Bjarnadóttir |
15.10.2010 | Fagmennska og starfsábyrgð þroskaþjálfa á fullorðinssviði | Kristín Jónsdóttir 1955-; Ragnheiður Lára Jónsdóttir 1958- |
25.8.2022 | Félagasamtök fyrir fólk með geðfötlun : framboð og áherslur í starfi í ljósi mannréttindanálgunar : greinargerð og upplýsingabæklingur | Maria Ylfa Lebedeva 1985- |
7.10.2009 | Get ég aldrei gert neitt rétt? : hvernig getur fagþekking þroskaþjálfa nýst börnum með duldar raskanir þegar kemur að óskráðum reglum skólasamfélagsins? | Hafdís Björg Bjarnadóttir |
22.6.2011 | Getur miðlægur gagnabanki styrkt faglegt starf þroskaþjálfa í grunnskólum? | Anna B. Laxdal; Sigurveig Björnsdóttir |
24.6.2011 | Gildi snemmtækrar íhlutunar á leikskóla árunum | Íris Gunnarsdóttir; Kolbrún Helga Bjarkadóttir |
26.11.2013 | Heilsa er allra hagur : heilsa og heilsuefling fatlaðs fólks | Elín Ýr Arnardóttir 1976- |
19.2.2013 | Heilsueflandi þroskaþjálfi : stuðningur til heilsuhegðunar og áhrif þess á lífsgæði fatlaðs fólks | Adda Steina Haraldsdóttir 1987- |
3.9.2007 | Hlutverk þroskaþjálfa á vettvangi leikskóla : gert grein fyrir hlutverki þroskaþjálfa inn á leikskóla | Erla Ösp Ingvarsdóttir |
23.8.2022 | Hlutverk þroskaþjálfa í grunnskólum : hvernig er hugað að námsumhverfi og stuðningi við nemendur með sérþarfir | Heiðdís Inga Halldórsdóttir 1999- |
30.8.2016 | Hlutverk þroskaþjálfa í skóla án aðgreingar | Guðný Guðjónsdóttir 1987- |
27.2.2018 | Hugmyndafræði og leiðir í búsetu fólks með einhverfu | Viktoría S. Ámundadóttir 1969- |